Thứ Tư, 24/04/2024 08:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/09/2022 15:40     

“Mái ấm Công đoàn” - Niềm vui của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao nhà mái ấm CĐ
cho gia đình chị Nguyễn Thị Thương thuộc CDDCS Trạm Chăn nuôi và Thú y thị xã Ninh Hòa

Ngày 17/9/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức nghiệm thu, bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 4 đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Được biết, Ban Quản lý Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh đã trao nhà Mái ấm CĐ cho gia đình đoàn viên Lê Thị Huyền Trang; Ngô Hữu Sự; Nguyễn Thị Thương thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT tỉnh, Đặng Thị Xuân Phương đoàn viên của CĐ ngành Y tế tỉnh, mỗi gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng, phần kinh phí còn lại do các đoàn viên dành dụm, mượn của người thân và bạn bè.


Đ/c Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao nhà Mái ấm cho đoàn viên Lê Thị Huyền Trang

Đoàn đến bàn giao nhà cho chị Nguyễn Thị Thương công tác tại Trạm Chăn nuôi và Thú y Ninh Hòa, trú tại Phường Ninh Hà, thị xã Ninh Hòa. Căn nhà được xây mới với diện tích 60m2, với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Chị Thương cho biết: “Hơn 10 năm nay chị và con nhỏ sống tạm ở nhà người thân, bản thân thu nhập thấp nên cuộc sống của hai mẹ con rất khó khăn, thiếu trước hụt sau, không có điều kiện xây nhà. Được sự quan tâm hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh và CĐCS, cùng với tiền được bạn bè, đồng nghiệp, người thân giúp đỡ cho mượn, chị mới có được căn nhà tránh mưa, tránh nắng này. Có được ngôi nhà mới là niềm mơ ước của 2 mẹ con, chị rất vui, xúc động, ngôi nhà sẽ là nguồn động lực to lớn để chị tiếp tục cố gắng hơn trong công việc, ổn định cuộc sống, chăm lo tốt hơn cho con”- chị Thương nói.

Đồng chí Bùi Thanh Bình chúc mừng các gia đình đoàn viên đã có căn nhà mới khang trang, đầm ấm. Đồng chí mong muốn với tinh thần tương thân, tương ái Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” thể hiện sự quan tâm đầy ý nghĩa và thiết thực của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Đồng chí tin tưởng chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” thực hiện ngày càng hiệu quả hơn để tiếp tục giúp sức, hỗ trợ cho những đoàn viên chưa có nhà, ở nhà thuê mướn hoặc nhà ở tạm, nhà hư hỏng, xuống cấp có điều kiện xây cất mới, sửa chữa lại chắc chắn, giúp đoàn viên khó khăn có được nhà ở, vươn lên trong cuộc sống, an tâm công tác.

Thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tiếp tục thực hiện chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” ngày càng hiệu quả hơn, khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, ti nh thần cho đoàn viên; tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ quỹ “Mái ấm Công đoàn” để hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tinh thần “tương thân, tương ái”, “không một đoàn viên công đoàn nào bị bỏ lại phía sau”.

Thu Hương

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923827
Online
Hiện có: 42   Khách