Thứ Bảy, 27/04/2024 10:13

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/11/2022 10:30     

Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai-Việt Nam (HVS) đã tổ chức Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ VI


CNLĐ tham gia thi thực hành

Sáng 18/11/2022, Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai-Việt Nam (HVS) đã tổ chức lễ khai mạc vòng chung kết Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ VI. Hội thi nhằm khích lệ tinh thần làm việc và không ngừng học hỏi nâng cao kỹ năng tay nghề của NLĐ. Tham dự buổi lễ có ông Lee Jong Chan – Tổng giám đốc công ty, Ban giám đốc, các trưởng phòng, đại diện Công đoàn công ty.


Ông Lee Jong Chan - Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ VI

45 thí sinh, sau khi vượt qua 75 thí sinh ở vòng loại đã tranh tài tại vòng chung kết với 5 nội dung gồm hàn vỏ, hàn ống, fit vỏ, fit ống và sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Lee cho rằng “khoa học công nghệ dù mới và tiên tiến đến đâu, cũng chỉ có thể phát triển khi có sự hỗ trợ về mặt sáng tạo và tay nghề thông thạo của đội ngũ công nhân lành nghề. Để liên tục tăng trưởng và phát triển trong một môi trường kinh doanh khó khăn thì việc đảm bảo nguồn nhân lực kỹ thuật xuất sắc và chất lượng khác biệt là điều cốt lõi cho khả năng cạnh tranh của công ty”.

Được biết, Ban tổ chức Hội thi sẽ trao 5 giải nhất (5 triệu đồng và một chuyến du lịch trong nước cùng 1 người thân), 5 giải nhì (3 triệu đồng và một chuyến du lịch trong nước) và 5 giải ba (2 triệu đồng và một chuyến du lịch trong nước) cho các thí sinh xuất sắc đạt giải. Ngoài ra tất cả các thí sinh dự vòng chung kết sẽ được nhận quà của Ban tổ chức.

Hà Ngân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950252
Online
Hiện có: 36   Khách