Thứ Tư, 24/04/2024 11:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/09/2022 06:51     

Công đoàn các KCN-KKT tỉnh: Mái ấm Công đoàn - món quà ý nghĩa với đoàn viên Công đoàn


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên

Mới đây, Công đoàn các Khu Công nghiệp đã phối hợp với Ban Quản lý Quỹ Xã hội Công đoàn Khánh Hòa nghiệm thu và bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho chị Nguyễn Thị Trang Đài - đoàn viên CĐCS Công ty TNHH MTV Rapexco-Đại Nam tại xã Diên An, huyện Diên Khánh. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Trưởng ban Ban Quản lý Quỹ và đ/c Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Đ/c Phạm Thị Khánh Vân - Chủ tịch CĐCS Cty TNHH MTV Rapexco-Đại Nam tặng quà chúc mừng gia đình

Ngôi nhà có diện tích 60m2, xây tường gạch, mái tôn và nền lát gạch hoa với 01 phòng ngủ, một phòng khách, bếp và nhà vệ sinh; tổng chi phí hơn 117 triệu đồng, trong đó Quỹ Xã hội Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ 50 triệu, phần còn lại là tiền tiết kiệm và vay mượn từ người thân.

Hoàn cảnh chị Đài vô cùng khó khăn, hiện chị là mẹ đơn thân nuôi 02 con nhỏ, sau khi ly hôn, mẹ con chị ở tạm nhà của người anh trai. Khi được cha mẹ cho 1 mảnh đất, chị vẫn luôn trăn trở vì không có đủ khả năng xây một ngôi nhà nho nhỏ làm chỗ cho 03 mẹ con che nắng che mưa. Trong ngôi nhà mới, chị Đài xúc động chia sẻ: đây là niềm ao ước bấy lâu nay của mẹ con em, bởi cuộc sống quá khó khăn, lương công nhân của em trang trải cho cuộc sống, chăm lo cho các con quá chật vật. Em xin chân thành cám ơn sự quan tâm hỗ trợ của Công đoàn cấp trên, sự giúp đỡ của gia đình, ngày nay em đã có ngôi nhà nhỏ của mình, để có thể an tâm, cố gắng làm việc đảm bảo cuộc sống.

Tại buổi nghiệm thu, đồng chí Nguyễn Thị Hằng đại diện đoàn trao số tiền hỗ trợ còn lại theo Quy chế; đồng thời đồng đại diện Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH MTV Rapexco-Đại Nam, đồng chí Phạm Thị Khánh Vân - Chủ tịch CĐCS trao tặng quà mừng nhà mới cho đoàn viên Trang Đài. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần chia vui và động viên tinh thần cho đoàn viên công đoàn đang sinh hoạt tại đơn vị.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9924104
Online
Hiện có: 35   Khách