Thứ Tư, 24/04/2024 09:44

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/11/2022 11:17     

Niềm vui của đoàn viên từ những mái ấm công đoàn


Đ/c Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí mái ấm
cho đoàn viên Nguyễn Thị Trí, CNLĐ Công ty TNHH Ngọc Trai Việt Nam

Thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn không có khả năng xây dựng nhà ở, Quỹ xã hội CĐ Khánh Hòa đã kịp thời khảo sát, xem xét hỗ trợ kinh phí cho đoàn viên có căn nhà mới đón tết. Trong số đó hoàn cảnh của đoàn viên Nguyễn Thị Trí là công nhân Công ty TNHH Ngọc Trai Việt Nam thật sự khó khăn, hai vợ chồng cùng làm chung Công ty với mức thu nhập ít ỏi nên không dám nghĩ sẽ có tiền xây nhà. Sau thời gian, ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ, xuống cấp với những bức tường bị nứt thay vào đó là căn nhà mới khang trang, sạch sẽ với 3 phòng cho 2 vợ chồng và 2 con.

Đón đoàn công tác chị Trí rất xúc động, chị cảm ơn các cấp Công đoàn quan tâm giúp đỡ hỗ trợ 50 triệu đồng để gia đình có thêm kinh phí xây dựng mái ấm đón tết cùng gia đình. Đây cũng là niềm cỗ vũ động viên gia đình chị yên tâm công tác, vươn lên trong cuộc sống. Ngoài sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, chị được anh em bà con góp sức xây dựng lại ngôi nhà mới.


Thăm căn bếp mới của đoàn viên Nguyễn Thị Trí

Ông Trần Quốc Dũng – Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Ngọc Trai Việt Nam chia sẻ, trong những năm qua CĐ huyện Vạn Ninh đã luôn quan tâm các trường hợp đoàn viên khó khăn về nhà ở, chương trình mái ấm CĐ hết sức có ý nghĩa cho CNLĐ, giúp CNLĐ an cư lạc nghiệp, an tâm lao động sản xuất và cống hiến sức mình cho CĐCS và doanh nghiệp.


Lãnh đạo Ban Quản lý Quỹ xã hội khảo sát đất ở của đoàn viên Nguyễn Chí Bảo
nhân viên bảo vệ của Chi cục Thuế khu vực Bắc Khánh Hòa

Đoàn công tác lại tiếp tục khảo sát đoàn viên khó khăn khác, đó là anh Nguyễn Chí Bảo, sinh năm 1984, nhân viên bảo vệ của Chi cục Thuế khu vực Bắc Khánh Hòa, vợ Võ Thị Bàn Quyên là nhân viên kế toán Trường Mầm non Vạn Thắng cùng 02 con nhỏ (01 cháu học lớp 8 và 01 cháu 3 tuổi). Anh Bảo là một trong những đoàn viên có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, thu nhập thấp. Vợ chồng anh đang nuôi hai con nhỏ ăn học, chưa có nhà ở, đang nương nhờ nhà anh ruột. Với hoàn cảnh khó khăn này, Công đoàn Viên chức tỉnh đề xuất Ban Quản lý Quỹ xã hội khảo sát, xem xét hỗ trợ cho gia đình anh xây dựng nhà cấp 4, tường gạch, cửa nhôm, mái lợp tôn, diện tích 60 m2.

Vẫn còn nhiều những hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở trong dịp Tết sắp tới, Ban Quản lý Quỹ xã hội CĐ tỉnh tiếp tục khảo sát, xem xét hỗ trợ để các đoàn viên, NLĐ có điều kiện xây dựng nhà ở, vui xuân đón Tết.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923917
Online
Hiện có: 33   Khách