Chủ Nhật, 28/04/2024 13:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/01/2023 12:13     

Khatoco tặng 1.300 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn


Khatoco hỗ trợ Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã trao tặng 1.300 phần quà Tết cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

1.300 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, với tổng kinh phí 390 triệu đồng được các Chi đoàn và Công đoàn cơ sở các đơn vị thuộc Khatoco trao đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân nghèo trong các ngày từ 09-11/01/2023. Ngoài ra, nhân dịp này, Công đoàn Khatoco đã trích từ Quỹ xã hội từ thiện hỗ trợ Bếp ăn từ thiện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa 60 triệu đồng, với hy vọng giúp những bệnh nhân nghèo vơi bớt lo lắng, yên tâm điều trị bệnh.


Trung tâm Giống Đà điểu Khatoco Ninh Hòa thăm và tặng quà cho các hộ nghèo

Ông Nguyễn Thành Tuyến, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt chia sẻ: “Đây là tấm lòng, tình cảm của CBCNV Khatoco gửi đến những hộ gia đình và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2023 sắp tới, mong muốn góp phần mang đến một mùa Xuân ấm áp, tiếp thêm động lực, niềm tin để họ vươn lên trong cuộc sống”.


Ông Nguyễn Thành Tuyến - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện tỉnh

Hoạt động thăm, tặng quà Tết là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác được Khatoco thực hiện trong suốt nhiều năm qua, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của người lao động Khatoco, nhằm chung tay góp sức cùng cộng đồng mang đến cái Tết ấm áp, trọn vẹn hơn cho người nghèo.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952746
Online
Hiện có: 24   Khách