Chủ Nhật, 28/04/2024 06:42

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/07/2022 18:44     

CĐN Nông nghiệp: Hơn 130 đoàn viên công đoàn đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện


Đ/c Nguyễn Thị Hằng -Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban chỉ đạo HMTN LĐLĐ tỉnh
tặng hoa động viên tinh thần đoàn viên tham gia hiến máu

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu cứu người – xin đừng thờ ơ”, sáng ngày 09/7/2022 hưởng ứng Chương trình hiến máu tình nguyện hành trình đỏ năm 2022, hơn 130 tình nguyện viên là Lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, đoàn viên và người lao động đến từ các CĐCS thuộc ngành Nông nghiệp & PTNT Khánh Hòa đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Nhờ tốt công tác tuyên truyền, vận động;trong những năm qua, các cấp công đoàn thuộc ngành Nông nghiệp & PTNT Khánh Hòa đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, NLĐ hiểu được ý nghĩa nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu cứu người. Qua phong trào hiến máu tình nguyện đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, không chỉ tích cực hiến máu mà còn vận động bạn bè, đồng nghiệp, người thân cùng tham gia hiến máu, tạo thành phong trào hiến máu lan tỏa, rộng khắp trong toàn ngành, góp phần hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch hiến máu hàng năm của ngành.


Quang cảnh buổi hiến máu

Chia sẻ về hoạt động tham gia hiến máu tình nguyện, anh Nguyễn Thành Tuân, đoàn viên CĐCS Chi cục Thủy lợi Khánh Hòa cho biết “Là một đoàn viên công đoàn, tôi luôn nhận thức được trách nhiệm của người đoàn viên và ý nghĩa của cuộc vận động hiến máu tình nguyện, do vậy năm nào tôi cũng tình nguyện tham gia hiến máu”. Đồng thời hiến máu tình nguyện còn là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.Đây cũng là hành động cụ thể của việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Từ hoạt động hiến máu tính nguyện đã mang lại sự sống, niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người.

Mỗi giọt máu hồng của tình nguyện viên hiến tặng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, đầy lòng nhân ái, khẳng định tinh thần, trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đối với đất nước, với cộng đồng xã hội. Hy vọng rằng, trong thời gian tới phong trào sẽ thu hút đư­ợc nhiều hơn nữa đoàn viên và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952224
Online
Hiện có: 26   Khách