Thứ Năm, 25/04/2024 13:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/09/2022 16:35     

Tổng công ty Khánh Việt tặng 3.287 phần quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu


Chương trình “Vầng trăng yêu thương” do NMTL Khatoco Khánh Hòa tổ chức cho các cháu thiếu nhi

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc và động viên, khuyến khích các cháu cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới, Tổng công ty Khánh Việt đã tặng 3.287 phần quà (trị giá 400.000đ/phần) với tổng số tiền gần 1,4 tỷ đồng cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn và người lao động của Tổng công ty.


Các cháu thiếu nhi háo hức tham gia các trò chơi dân gian
trong đêm Trung thu do Văn phòng Tổng công ty Khánh Việt tổ chức

Trong các ngày từ 08 - 10/9/2022, đại diện Đoàn thanh niên, Công đoàn cơ sở (CĐCS) đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn và người lao động của đơn vị. Tết Trung thu là một ngày có ý nghĩa đặc biệt với thiếu nhi Việt Nam. Nhìn những gương mặt thơ ngây, hồn nhiên không giấu được sự thích thú, rạng ngời khi được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng, được rước đèn, xem múa lân và nụ cười hân hoan khi nhận được những chiếc lồng đèn, những món quà Trung thu hay được hòa mình vào các trò chơi dân gian, rước đèn, phá cỗ…,hy vọng những hoạt động này sẽ mang đến cho các cháu một cái Tết Trung thu vẹn tròn, ý nghĩa, để các em viết tiếp những dòng kỷ niệm tươi đẹp đong đầy ký ức một thời tuổi thơ.


Đêm trung thu đầy màu sắc do Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú tổ chức

Chương trình “Vui hội trăng rằm” là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể đối với công tác chăm sóc giáo dục trẻ em. Đồng thời, hoạt động này một lần nữa khẳng định Công đoàn luôn là niềm tin, chỗ dựa vững chắc cho người lao động, tạo động lực cho người lao động gắn bó hơn với doanh nghiệp cũng như thêm tin tưởng vào tổ chức Công đoàn.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9935883
Online
Hiện có: 345   Khách