Thứ Bảy, 20/04/2024 01:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/01/2023 16:44     

Liên đoàn Lao động huyện Diên Khánh: Niềm vui của đoàn viên trước thềm xuân mới


Đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà chúc mừng gia đình anh Nguyễn Long Hải, CĐCS trường Tiểu học Diên Lạc

Nhằm kịp thời hỗ trợ đoàn viên có mái nhà mới trước tết, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức nghiệm thu và bàn giao 02 nhà theo chương trình “Nhà mái ấm công đoàn” đến 02 đoàn viên công đoàn.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh bàn giao nhà mái ấm cho đoàn viên Võ Thị Vân Hoài, giáo viên Trường Mầm non Hoa Phượng

Đến với gia đình đoàn viên Võ Thị Vân Hoài giáo viên Trường Mầm non Hoa Phượng đã có thời gian công tác gần 10 năm; lập gia đình và có 02 con còn trong độ tuổi đi học. Bản thân với nguồn thu nhập thấp chỉ đủ trang trãi chi phí sinh hoạt cuộc sống gia đình; không có điều kiện để xây nhà nên phải thuê nhà để 04 nhân khẩu trong gia đình ở tạm. May mắn thay, đoàn viên đã được 02 bên gia đình tích góp tiết kiệm sang nhượng phân đất ở với diện tích 140 m2, tại Thôn Nam 2, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh. Sau 02 tháng thi công xây dựng, đến nay nhà đoàn viên đã hoàn thành, ngôi nhà nhỏ xinh với diện tích 70m2 ; tường gạch, xi măng; mái lộp ngói... với mức hỗ trợ 50 triệu đồng.

Khi đến nghiệm thu nhà đoàn viên Nguyễn Long Hải, CĐCS trường Tiểu học Diên Lạc, Diên Khánh. Đây là ngôi nhà được quỹ hỗ trợ 25 triệu đồng để sửa chữa các hạng mục bị hư hỏng xuống cấp như mái tôn bị bong tróc; tường bị nứt thấm, mưa dột nước tràn khi thời tiết xấu. Nay ngôi nhà đã được khang trang, sạch đẹp và an toàn.

Đồng chí Bùi Hoài Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã chúc mừng đoàn viên có được nhà mới, động viên khích lệ tinh thần an tâm công tác, vượt khó phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. Đồng chí đã trao phần quà chúc mừng các đoàn viên đã có căn nhà mới đón xuân.

Nguyễn Liên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910885
Online
Hiện có: 60   Khách