Thứ Bảy, 27/04/2024 19:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/09/2023 12:21     

Trao tặng 05 xe đạp và 3.000 quyển vở cho các em học sinh là con của công đoàn viên người dân tộc thiểu số


Đ/c Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng xe đạp
cho con đoàn viên người dân tộc thiểu số Khánh Sơn

Thực hiện chương trình Tiếp bước đến Trường cho trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi, sáng 13/9/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cùng với Công ty cổ phần in bao bì Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức buổi lễ trao hỗ trợ cho các em học sinh là con của đoàn viên người dân tộc thiểu số đang học tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Khánh Sơn. Tham dự có đồng chí Trần Thị Hương- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Thiều Tú, đại diện Công ty cổ phần bao bì Khatoco Khánh Hòa.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công ty cổ phần in bao bì Khatoco
 trao tặng 05 xe đạp và 3.000 quyển vở cho con đồng bào Khánh Sơn

Tại đây, đoàn đã trao tặng 05 xe đạp và 3.000 quyển vở với tổng số tiền trị giá 22 triệu đồng cho các em học sinh, đây là những món quà ý nghĩa góp phần giúp các em học sinh có thêm dụng cụ học tập và phương tiện đến trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bà Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã bày tỏ sự quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp, lời động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu chăm lo học tập, đạt thành tích xuất sắc trong năm học mới.

Đại diện nhà trường, thầy hiệu trưởng Đỗ Thành Ngọc đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty CP Khatoco, đồng thời mong muốn các tổ chức, cơ quan và các nhà mạnh thường quân tiếp tục quan tâm đến các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, tỉnh.

Đức Nghĩa

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951313
Online
Hiện có: 74   Khách