Thứ Sáu, 19/04/2024 13:36

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/04/2014 09:28     

Tiếp tục nâng cao chính sách phúc lợi cho NLĐ


CNLĐ Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin
được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động

Công ty sẽ liên tục bồi dưỡng huấn luyện NLĐ có kỹ năng ưu việt và đào tạo nên những người thợ công nghiệp tay nghề cao rất cần cho Việt Nam; đồng thời, Công ty sẽ nỗ lực xây dựng để trở thành nơi làm việc an toàn, không tai nạn lao động và là nơi làm việc mang lại cuộc sống gia đình ổn định; tiếp tục nâng cao chính sách phúc lợi cho NLĐ và nỗ lực hỗ trợ vào sự phát triển của kinh tế địa phương… Đó là mục tiêu của Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin (HVS) đã được ông Kang Cheol Soo - Tổng Giám đốc phát biểu tại Lễ phát động Tháng Công nhân 2014. 


Ông Kang Cheol Soo - Tổng Giám đốc Công ty Công ty TNHH NMTB
Hyundai Vinashin phát biểu tại Lế phát động Tháng Công nhân năm 2014

HVS bắt đầu hoạt động lĩnh vực sửa chữa tàu từ năm 1999, bắt tay đóng mới từ năm 2008. Trong suốt 15 năm qua Công ty đã gặp nhiều thách thức nhưng mỗi khi có khó khăn, HVS và Công đoàn cùng nhau vượt lên trở ngại, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty. Trong 2 năm tới HVS đang xúc tiến tăng số lượng và đa dạng loại tàu đóng mới cũng như đang nỗ lực phát triển tiến đến trở thành một nhà máy đóng tàu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.  

Trong những năm qua, HVS đã có nhiều hoạt đã xã hội từ thiện như: Trao học bổng cho con em CNLĐ và học sinh của 9 trường khu vực lân cận nhà máy, hỗ trợ vật tư và thiệt bị cho trường đào tạo nghề Ninh Hòa, tổ chức thăm và tặng quà cho các mái ấm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, tham gia vệ sinh làm sạch môi trường vv… Mặc dù kinh doanh đang gặp khó khăn nhưng Công ty cùng với Công đoàn HVS vẫn tiếp tục và duy trì nâng cao chính sách phúc lợi cho người lao động. Trong Tháng Công nhân, CĐ sẽ tăng cường hoạt động thăm hỏi gia đình CN và hỗ trợ 3 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi nhà 20 triệu đồng; tạo có hội cho người LĐ được đào tạo bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng…

Ông Cao Tuấn Dũng - Phó Tổng GĐ, Chủ tịch CĐ Công ty TNHH NMTB
Hyundai Vinashin tặng quà cho CNLĐ khó khăn tại Lế phát động Tháng CN

Ông Kang Cheol Soo - Tổng Giám đốc Công ty Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin còn cho biết: “HVS đang liên tục chịu thử thách trước khó khăn của ngành đóng tàu trên toàn thế giới và tin rằng khủng hoảng này cũng có thể là một cơ hội tuyệt vời để HVS phát triển thêm một bước nữa. Đề đạt được mục tiêu này, quan trọng hơn hết là xây dựng được môi trường doanh nghiệp ổn định thông qua niềm tin vững chắc giữa người lao động và Công ty. Có câu nói gia đình hòa thuận thì mọi việc đều sẽ tốt, nhân Tháng Công nhân này tôi mong rằng các bạn hay chăm sóc chu đáo gia đình mình và sẽ là những CNV giỏi giang việc công ty và đảm đang việc gia đình”.

(Lược ghi bài phát biểu hưởng ứng Tháng CN của Ông Kang Cheol Soo - Tổng Giám đốc Công ty Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908913
Online
Hiện có: 95   Khách