Thứ Sáu, 19/04/2024 11:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/07/2014 13:33     

Liên đoàn Lao động tỉnh gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ


Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu

Chiều 25-7, tại Nhà Khách Công đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2014). Trên 100 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ về dự buổi gặp mặt.

Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đồng chí Nguyễn Hòa đã chúc sức khỏe và trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ công đoàn đi trước, đã góp sức tạo nên sự lớn mạnh của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa hôm nay. Đồng thời báo cáo tóm tắt các hoạt động kỷ niệm được tổ chức trong tháng 7/2014 với sự đa dạng, phong phú, thiết thực tại các cấp công đoàn, nổi bật là sự kiện ra mắt BCH Liên đoàn Lao động huyện Trường Sa; triền lãm ảnh chủ đề “Công nhân và Công đoàn Khánh Hòa” và Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ tại Quảng trường 2/4 TP. Nha Trang; Tuyên dương 85 cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu… 

Thay mặt các cán bộ công đoàn qua các thời kỳ, lời đầu tiên, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - xúc động nói lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đã tạo điều kiện cho những đồng chí về hưu có cơ hội được gặp nhau, thăm hỏi nhau, đặc biệt là nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập CĐ Việt Nam 28.7 này. Dù về hưu nhưng chúng tôi vẫn luôn dõi theo hoạt động, việc làm các đồng chí đã nỗ lực làm được cho CNLĐ… Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi giữa các thế hệ cán bộ công đoàn.

TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908650
Online
Hiện có: 39   Khách