Thứ Ba, 23/04/2024 22:03

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/09/2014 10:58     

Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Nha Trang trao quyết định bổ nhiệm các Phó Hiệu trưởng

 


Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định bổ nhiệm

Chiều ngày 11- 9, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Nha Trang đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các Phó Hiệu trưởng. Bà Nguyễn Thị Thúy Hường - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam đã vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm đợt này.

Trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Du lịch Nha Trang theo Quyết định số 1518/QĐ-LĐTBXH, ngày 21/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Trong  10 năm qua quy mô đào tạo của trường ngày càng được mở rộng góp phần đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho tỉnh Khánh Hòa nói riêng và cả khu vực miền Trung – Tây nguyên nói chung.  Hiện nay trường có 1.200 sinh viên, với nhiều ngành học …  định hướng đến năm 2015, Trường trở thành cơ sở đào tạo chất lượng cao, bảo đảm các yếu tố cần thiết của ngành Du lịch Việt Nam và đến năm 2020. Trường phát triển toàn diện theo hướng hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, tiếp cận trình độ các nước phát triển trên thế giới tiến đến đào tạo ở các bậc Cử nhân thực hành với kỹ năng thực hành bậc cao; nâng cao chất lượng đào tạo của một số nghề đạt trình độ các nước phát triển trong khu vực ASEAN và thế giới.

Phát biều tại buổi lễ các tân Phó Hiệu trưởng đã hứa cùng toàn thể cán bộ giảng viên và học sinh, sinh viên  đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục nghiên cứu thực hiện việc đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo. 

 Anh Thư

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9922284
Online
Hiện có: 31   Khách