Chủ Nhật, 28/04/2024 01:07

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/04/2017 00:00     

Đẩy mạnh tuyên truyền phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Khánh Hòa trên Tạp chí Lao động và Công đoàn


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao tặng ấn phẩm Tập san CĐ Khánh Hòa
cho Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn

Sáng 19-4, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa và Tạp chí Lao động và Công đoàn Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đánh giá kết quả Chương trình phối hợp về việc đẩy mạnh tuyên truyền phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn năm 2016.
Trong năm qua, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa và Tạp chí Lao động - Công đoàn đã tăng cường thông tin tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước và Tổng LĐLĐVN đến CNVCLĐ trong toàn tỉnh; phản ánh thường xuyên các hoạt động CĐ, phong trào CNVC, gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến... trong CNVCLĐ tỉnh Khánh Hòa trên các ấn phẩm của Tạp chí.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa cho biết “Tạp chí Lao động và Công đoàn đã trở thành cẩm nang cho đội ngũ cán bộ CĐCS; diễn đàn trao đổi kinh nghiệm là người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy của cán bộ, đoàn viên và giai cấp công nhân”.
Bên cạnh đó, Chủ tịch Nguyễn Hòa cũng đã đề xuất một số nội dung nhằm nâng cao chất lượng của Tạp chí Lao động và Công đoàn trong tình hình mới. Theo đó, Tạp chí cần đổi mới cả về nội dung và hình thức trình bày, tránh những lý luận chung chung, tăng các bài viết có tính thực tiễn điển hình, đúc rút thành bài học kinh nghiệm để phổ biến, nhân rộng; trong cơ chế truyền thông đa phương tiện thời kỳ Internet bùng nổ thì Tạp chí cũng cần có bản Tạp chí điện tử, qua đó bạn đọc dễ tiếp cận thông tin, công tác tuyền thông sẽ được tốt hơn.
Về nhiệm vụ trọng tâm tuyên truyền năm 2017, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn Nguyễn Mạnh Hiền cho rằng cần tập trung tuyên truyền các hoạt động Tháng Công nhân năm 2017 gắn với Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động; kết quả đại hội Công đoàn các cấp; chương trình phúc lợi cho đoàn viên… Đồng chí cũng mong muốn cán bộ công đoàn các cấp tích cực đọc tạp chí, viết bài, tham gia ý kiến đóng góp và xây dựng tạp chí ngày càng phát triển, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng gia cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Tuấn Tú



 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951795
Online
Hiện có: 29   Khách