Thứ Hai, 29/04/2024 06:27

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/05/2017 10:44     

Tưng bừng Ngày hội Công nhân Lao động KCN Suối Dầu

Sáng 6-5, tại KCN Suối Dầu huyện Cam Lâm, CĐ các KCN và KTT tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ 1 năm 2017. Tham dự có các đồng chí: Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh, Mai Xuân Trí – Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH tỉnh, lãnh đạo BQL các KKT tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh và hơn 250 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động.




Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Xuân Hải trao quà hỗ trợ cho CNLĐ khó khăn và
trao biểu trưng cho DN vì người lao động

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thị Nam Khánh - Phó Chủ tịch CĐ các KCN và KKT tỉnh yêu cầu các CĐCS trực thuộc, căn cứ vào tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị, DN phối hợp với chuyên môn đồng cấp, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, DN, người sử dụng LĐ và các tổ chức xã hội khác, tổ chức các hoạt động thiết thực để NLĐ có “quyền lợi đảm bảo và phúc lợi tốt hơn”; tổ chức sâu rộng công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, Luật LĐ, Luật CĐ, Luật ATVSLĐ, Luật BHXH và các văn bản pháp luật có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ… nhằm thực hiện tốt chủ đề năm 2017 - “Năm vì lợi ích đoàn viên CĐ” do Tổng LĐLĐVN đề ra. Bên cạnh đó, cần tổ chức các hoạt động VHVN, TDTT, vui chơi, giải trí lành mạnh cho CNVCLĐ tham gia; biểu dương CNVCLĐ tiêu biểu trong LĐSX...




Lãnh đạo CĐ các KCN và KKT tỉnh trao quà cho CNLĐ khó khăn và
tặng hoa cám ơn các DN luôn đồng hành cùng với tổ chức CĐ và NLĐ


CNLĐ tham dự lễ phát động Tháng Công nhân năm 2017


Phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho CNLĐ




CNLĐ tham gia chạy OLYMPIC vì sức khỏe nhân dân

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tuyên dương và trao biểu trưng cho DN vì người lao động; CĐ các KCN và KTT tỉnh trao 33 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị TNLĐ (mỗi suất trị giá 300.000đ); CĐ Công ty Rapexco Đại Nam Suối Dầu và Nha Trang cũng trao 14 phần quà khác cho CNLĐ tại buổi lễ.
Sau buổi lễ CĐ các KCN và KTT tỉnh đã phối hợp với Văn phòng tu vấn pháp luật LĐLĐ tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức ngày hội tư vấn pháp luật cho CNLĐ Khu CN Suối Dầu.
Trước lễ phát động, đông đảo CNLĐ đã tham gia chạy OLYMPIC vì sức khỏe nhân dân
Tuấn Tú

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9954821
Online
Hiện có: 69   Khách