Thứ Năm, 18/04/2024 07:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/07/2017 00:00     

Khatoco tổ chức Khóa huấn luyện An toàn vệ sinh lao động


Ông Mạc Hoài Nam – Phụ trách Phòng Hành chính – Nhân sự Tổng Công ty Khánh Việt
tặng quà cho giảng viên Công ty cổ phần Kiểm định An toàn 3

Sáng ngày 30/06, tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, CĐ Tổng công ty Khánh Việt phối hợp với Lãnh đạo Tổng Công ty tổ chức Khóa huấn luyện An toàn lao động - Vệ sinh lao động (ATLĐ-VSLĐ) cho 50 học viên đến từ 18 đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Với hơn 30 đơn vị trực thuộc, gồm các loại hình doanh nghiệp: Công nghiệp, Nông nghiệp, Du lịch, Thương mại…trong những năm qua, Khatoco đã làm tốt công tác An toàn lao động và vệ sinh lao động, không xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng; công tác vệ sinh lao động ngày càng được chú trọng; xây dựng môi trường lao động ngày càng ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. Các đơn vị trong tổ hợp Tổng công ty Khánh Việt đang xây dựng và áp dụng mạnh mẽ các tiêu chuẩn, chuẩn mực về lao động, môi trường như 5S, Sản xuất tinh gọn Lean, ISO 22000, ISO 14000…

Để tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác ATLĐ-VSLĐ và chuẩn hóa theo luật định, Khatoco mời Công ty cổ phần Kiểm định An toàn 3 giới thiệu đến các học viên những những nội dung cơ bản của hệ thống các văn bản pháp luật về công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động như Luật An toàn vệ sinh lao động và các Nghị định, Thông tư liên quan khác. Bên cạnh đó, các học viên được phổ biến những vấn đề chung về kỹ thuật ATLĐ-VSLĐ; các quy định về quyền hạn và nhiệm vụ của người sử dụng lao động, người lao động và của tổ chức công đoàn, mạng lưới an toàn viên đối với công tác ATLĐ-VSLĐ; các yếu tổ nguy hiểm, có hại trong sản xuất và biện pháp khắc phục, phòng ngừa.

Cuối khóa huấn luyện, Công ty cổ phần Kiểm định An toàn 3 cấp Giấy chứng nhận huấn luyện, Thẻ an toàn cho các học viên đạt yêu cầu.


Tin & ảnh: Hoài Anh.

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9905747
Online
Hiện có: 24   Khách