Thứ Bảy, 20/04/2024 05:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/02/2019 15:24     

CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm


Lãnh đạo LĐLĐ Tp. Cam Ranh tặng quà Tết cho các đoàn viên khó khăn

Tiếp tục phát huy vai trò của các cấp Công đoàn thể hiện trong việc chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động, nhất là những người lao động bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng do cơn bão số 8, 9 (tháng 10 và 11/2018), những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết vui tươi, đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn đến người lao động. Các cấp Công đoàn đã tích cực chăm lo cho CNVCLĐ khó khăn bằng nhiều hình thức phong phú, hiệu quả và thiết thực.

Liên đoàn Lao động thành phố Cam Ranh tổ chức chương trình Tết Sum Vầy Xuân Kỷ Hợi 2019 cho đoàn viên, CNVCLĐ đồng thời trao tặng 100 suất quà cho 100 trường hợp với trị giá trên 47 triệu đồng; thăm, chúc tết và tặng quà cho các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố chưa có tổ chức Công đoàn với tổng số tiền là 125 triệu đồng; thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu; tặng quà cho công nhân Vệ sinh môi trường đêm giao thừa.


Đ/c Nguyễn Ngọc Phụng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa trao quà Tết cho CNVCLĐ

Liên đoàn Lao động thị xã Ninh Hòa tổ chức gặp mặt, thăm hỏi động viên và trao quà hỗ trợ cho 65 đoàn viên, NLĐ trên địa bàn thị xã có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau dài ngày, mắc bệnh hiểm nghèo và không có điều kiện về quê đón Tết với mỗi xuất quà trị giá 500.000đ. Để thực hiện tốt Chương trình chăm lo Tết cho CNVCLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019, LĐLĐ thị xã đã chỉ đạo các cấp CĐ thực hiện tốt công tác giám sát và phản ảnh tình hình, bám sát cơ sở, địa bàn doanh nghiệp hoạt động, gần gũi người lao động, nắm chắc mọi diễn biến tình hình quan hệ lao động, tâm tư, tình cảm của người lao động; phối hợp với các cấp, các ngành chức năng kịp thời giải quyết khi tình hình phức tạp xảy ra, góp phần ổn định tình hình sản xuất kinh doanh, quan hệ lao động ở các doanh nghiệp, đơn vị trong dịp cuối năm, hạn chế tối đa tranh chấp lao động tập thể và đình công xảy ra, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác và lao động sản xuất vào đầu năm mới, tạo điều kiện để CNVCLĐ vui xuân, đón Tết với tinh thần “Vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm”.


Đ/c Nguyễn Ngọc Thu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Sơn tặng quà Tết cho CNLĐ khó khăn

Liên đoàn Lao động huyện Khánh Sơn tổ chức chương trình “Tết sum vầy Kỷ Hợi - 2019” trong không khí ấm cúng nhân dịp tết sắp đến cho 30 đoàn viên, NLĐ đến từ các CĐCS trực thuộc và doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thu – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chia sẻ, động viên khích lệ tinh thần và ý thức trách nhiệm của đoàn viên, NLĐ trong công việc, lao động sản xuất, thực hiện nhiệm vụ với năng suất, chất lượng cao hơn, ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, và tổ chức công đoàn, đồng hí cũng trao 30 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng nhằm phần nào giúp đỡ, động viên đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn, đón tết an vui, đầm ấm.

Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, đồng hành cùng doanh nghiệp quan tâm, chăm lo đời sống, giúp người lao động có thu nhập ổn định, từng bước cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống; Ký kết chương trình phối hợp với Bưu điện huyện triển khai chương trình vận động các Công đoàn cơ sở trực thuộc, đoàn viên, người lao động mua hàng tiêu dùng ưu đãi giảm giá để hỗ trợ kinh phí quà tặng tổ chức “”Tết sum vầy” cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết đến xuân về, Liên đoàn Lao động huyện đã chúc tết và tổ chức trao tặng 53 xuất quà, tổng trị giá 22 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tiến hành nghiệm thu nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 02 đoàn viên xã Khánh Thượng an tâm đón tết, tổng trị giá 100 triệu đồng.

LĐLĐ huyện Vạn Ninh đã tổ chức chương trình Tết sum vầy Kỷ Hợi – 2019 cho các CNVCLĐ của các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện. Được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa nhằm chăm lo tết cho đoàn viên và người lao động, nhất là những CNLĐ  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết Nguyên đán. LĐLĐ huyện đã trao 70 suất quà cho 70 CNVCLĐ mỗi suất quà là 500.000 đồng với tổng số tiền 35 triệuđồng. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với CNLĐ góp phần cho các đoàn viên có một cái Tết  đầm ấm, vui tươi. Đầu xuân năm mới lãnh đạo liên đoàn lao động huyện chúc CNVCLĐ một năm mới ấm no nhiểu thành công, mong các công nhân lao động yên tâm công tác, ổn định cuộc sống. Đồng hành cùng doanh nghiệp hoàn thành tốt các chỉ tiêu, vượt qua giai đoạn khó khăn để sản xuất kinh doanh tốt, đạt năng suất cao.


Lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH đã trao quà Tết cho đoàn viên Công đoàn

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019. Đồng chí Võ Bình Tân – Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH đã chia sẻ những khó khăn với gia đình các đoàn viên và động viên đoàn viên cố gắng vượt qua để an tâm công tác. Nhân dịp này, Ban Chấp hành CĐCS đã trao quà Tết cho các đoàn viên với mức 700.000 đồng/suất (trong đó 500.000 đồng được hỗ trợ từ Chương trình Tết sum vầy của Công đoàn Viên chức tỉnh và 200.000 đồng được hỗ trợ từ CĐCS).

Bích Chinh-Ngọc Hà-Khánh Sơn-Thanh Loan-Lê Hưng

         

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911548
Online
Hiện có: 39   Khách