Thứ Bảy, 27/04/2024 08:33

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/05/2019 11:16     

Trao nhà mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Trường THPT Trần Cao Vân


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh-Bưu điện tỉnh-CĐ Giáo dục tỉnh trao Nhà mái ấm Công đoàn
cho gia đình đoàn viên Ngô Thị Thanh Phương-Trường THPT Trần Cao Vân

Luôn chăm lo đời sống vật chất cho đoàn viên công đoàn, người lao động là mục tiêu chính của Công đoàn Khánh Hòa, ngày 15/5, Ban Quản lỹ Quỹ xã hội tỉnh cùng CĐN giáo dục tỉnh tổ chức bàn giao nhà mái ấm Công đoàn cho đoàn viên NgôThị Thanh Phương – Trường  THPT Trần Cao Vân (xã Ninh Lộc) từ nguồn hỗ trợ của Bưu điện tỉnh Khánh Hòa.

Sau 1 thời gian khảo sát, xét duyệt, Ban quản lý Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Giáo dục đã đến thăm và nghiệm thu nhà Mái ấm gia đình chị Phương. Được biết, chị Phương là giáo viên môn Công nghệ, thuộc tổ Công nghệ - Vật lý, bao nhiêu năm dành dụm mua được miếng đất diện tích 60m2, chồng công việc không ổn định và con còn nhỏ, gia đình khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Phương chia sẻ: Sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, công tác tại CĐCS Trường THPT Trần Cao Vân, đã 6 năm, bao nhiêu năm công tác luôn được lãnh đạo nhà trường và đồng nghiệp quan tâm giúp đỡ. Đến nay, gia đình được tổ chức Công đoàn, Bưu điện tỉnh và CĐ Giáo dục tỉnh quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ 50 triệu đồng cùng với 2 vợ chồng tích góp dành dụm 5 năm qua được 80 triệu đồng. Nhờ vậy, vợ chồng chị đã hoàn thành mơ ước có mái ấm của riêng mình, chị xúc động nói.


Phó Giám đốc Phan Đình Cương chia sẻ, chúc mừng gia đình đoàn viên

Đây là ngôi nhà đầu tiên nằm trong Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ký kết giữa LĐLĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh Khánh Hòa. Trong thời gian tới LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp triển khai các hoạt động chăm lo, đảm bảo đời sống, việc làm cho đoàn viên, người lao động.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950070
Online
Hiện có: 59   Khách