Thứ Sáu, 29/03/2024 05:43

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/06/2019 17:05     

72 cán bộ Công đoàn, ATVSV tham gia lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động năm 2019


Quang cảnh lớp tập huấn

Ngày 14/6/2019, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Phân viện Khoa học ATVSLĐ và bảo vệ môi trường miền Trung tổ chức lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động năm 2019 cho 72 cán bộ Công đoàn, an toàn vệ sinh viên của các doanh nghiệp trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có các đồng chí: Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nhan Hồng Quang – Viện trưởng Phân viện Khoa học ATVSLĐ và bảo vệ môi trường miền Trung.

Nội dung lớp tập huấn tập trung vào kỹ năng hoạt động của an toàn vệ sinh viên, mục đích, nội dung hoạt động của mạng lưới ATVSV trong doanh nghiệp; quy chế hoạt động của mạng lưới ATVSV cơ sở; việc kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi sản xuất, đánh giá nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ; hướng dẫn các biện pháp kỹ thuật về an toàn điện, cách xử lý khi có tai nạn về điện tại nơi làm việc đối với các doanh nghiệp du lịch; các sơ cấp cứu người bị điện giật và người bị gãy kín xương đùi...

Mục đích khóa học nhằm giúp cho Ban Chấp hành CĐCS và người sử dụng lao động thực hiện tốt công tác ATVSLĐ; phát hiện ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng thiếu sót tồn tại, nhưng biểu hiện vi phạm các quy định về ATVSLĐ, góp phần phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ. Sau khóa học các học viên sẽ được Phân viện Khoa học ATVSLĐ và bảo vệ môi trường miền Trung cấp giấy chứng nhận.

Minh Hoàng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839159
Online
Hiện có: 38   Khách