Thứ Năm, 28/03/2024 21:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/06/2019 15:15     

Gặp mặt nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa

Chiều ngày 18/6/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại cơ quan báo chí trung ương và địa phương nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau trao đổi, thảo luận, đánh giá về hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và các đơn vị báo chí trong thời gian qua đồng thời thống nhất một số hoạt động tập trung tuyên truyền trong thời gian tới, đặc biệt là triển khai tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.


Đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Nhân dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 8 tập thể và 7 cá nhân có thành tích đóng góp trong công tác tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa.


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (đứng giữa)
tặng hoa chúc mừng cán bộ, CNVC Báo Khánh Hòa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí gồm: Hội Nhà báo tỉnh, Báo Khánh Hòa, Đài Phát thanh & Truyền hình Khánh Hòa, Văn phòng đại diện Báo Người Lao động khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Văn phòng thường trú Báo Lao động tại Khánh Hòa. Tại điểm đến thăm, đồng chí Nguyễn Hòa Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đánh giá cao sự quan tâm và những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn tỉnh nhà của các cơ quan báo chí, góp phần thực hiện tốt hơn công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động.

Minh Hiền

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838068
Online
Hiện có: 51   Khách