Thứ Bảy, 20/04/2024 02:43

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/07/2019 10:42     

Hơn 50 đại biểu tham gia Tọa đàm “Công đoàn Khánh Hòa vì lợi ích đoàn viên, người lao động”


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc Tọa đàm

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), sáng ngày 05/7/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức Tọa đàm “Công đoàn Khánh Hòa vì lợi ích đoàn viên, người lao động”. Tham dự và chủ trì tọa đàm có đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch, đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đặc biệt các đồng chí nguyên Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công đoàn Khánh Hòa qua các thời kỳ.


Đ/c Nguyễn Việt Dân - Nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Tọa đàm

Các đại biểu tham gia Tọa đàm cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân cũng như vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh những kết quả nổi bật của hoạt động CĐ Khánh Hòa thời gian qua, đại biểu cùng trao đổi, thảo luận về những thách thức, khó khăn của tổ chức Công đoàn trong quá trình hội nhập CTTPP, công nghệ 4.0 và đề ra những giải pháp hữu hiệu bảo vệ quyền, lợi ích đoàn viên, NLĐ.


Các đồng chí lãnh đạo các thời kỳ cùng cán bộ CĐ chuyên trách chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu, đồng thời nhấn mạnh: Công đoàn Khánh Hòa tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, định hướng hoạt động Công đoàn với phương châm “hướng về cơ sở, vì người lao động”, đẩy mạnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực, thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích đoàn viên, người lao động. Trong điều kiện đất nước hội nhập kinh tế quốc tế, Công đoàn Khánh Hòa sẽ vượt qua được thử thách và tiếp tục khẳng định được vai trò, vị trí, giữ gìn truyền thống và sức mạnh của GCCN và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Minh Hiền

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911112
Online
Hiện có: 120   Khách