Thứ Sáu, 26/04/2024 07:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/10/2019 21:48     

400 CNLĐ tham gia tập huấn tạo động lực làm việc


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc khóa học

Nhằm tạo sự thúc đẩy cho đoàn viên, người lao động hăng say làm việc, nâng cao năng suất lao động, hài lòng với môi trường làm việc và tham gia tích cực các hoạt đông công đoàn. Ngày 26-27/9/2019, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo Phát triển Xã hội trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức tập huấn tạo động lực làm việc cho 400 đoàn viên, người lao động khối CĐCS trực thuộc tại Công ty CP ChampaGroup.


Giảng viên trao đổi với đoàn viên, người lao động

 Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định mục tiêu khóa đào tạo là nhằm khai thác những nhân tố bên trong kích thích người lao động nỗ lực làm việc trong điều kiện cho phép, tạo ra năng suất, hiệu quả cao; thu hút và gắn bó đoàn viên, CNLĐ với tổ chức công đoàn và nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức công đoàn trên thị trường lao động cũng như trong xã hội.


Giảng viên trao đổi các nội dung của khóa học

Bằng phương pháp truyền đạt tích cực, Thạc sỹ Hà Trung Thành đã hướng dẫn đến đoàn viên, người lao động phương pháp tạo động lực và cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày. Giúp họ đạt được mục tiêu của bản thân, có cơ hội để thành công trong công việc và cuộc sống.
Dự kiến trong thời gian tới LĐLĐ tỉnh tiếp tục tổ chức các khóa học về Kỹ năng hòa giải và giải quyết những mâu thuẫn xung đột bất đồng; Vai trò của công đoàn trong nâng cao năng suất lao động...cho các CĐCS.

Hoàng Tuấn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9943437
Online
Hiện có: 344   Khách