Thứ Tư, 24/04/2024 00:31

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/10/2019 09:45     

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh


Đồng chí Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Chiều 18-10, đồng chí Lê Xuân Thân – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh về lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Bộ luật Lao động (sửa đổi). Cùng dự có đồng chí Lữ Thanh Hải – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

 Thời gian qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong tổ chức công đoàn, doanh nghiệp và người lao động về Dự thảo Bộ luật Lao động. Đa số các ý kiến đều góp ý về xung quanh về: thời gian làm thêm không quá 200 giờ/năm; tăng tiền lương, thu nhập, giảm giờ làm, nâng cao các quyền lợi cho người lao động; không nên tăng tuổi nghỉ hưu đối với người lao động…  Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động tỉnh kiến nghị, thời gian tới các đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh cần thường xuyên tiếp xúc riêng đối với đội ngũ công nhân ở các khu công nghiệp; tăng cường hoạt động phổ biến pháp luật đến người lao động hơn nữa.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Xuân Thân ghi nhận những ý kiến góp ý của Công đoàn tỉnh vào Dự thảo Bộ luật Lao động (sửa đổi) để thảo luận, góp ý tại kỳ họp Quốc hội sắp diễn ra.

V.G

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9922793
Online
Hiện có: 206   Khách