Thứ Sáu, 26/04/2024 19:20

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/01/2020 16:02     

Nghiệm thu và bàn giao 02 nhà Mái ấm Công đoàn tại Ninh Hòa


Lễ nghiệm thu và bàn giao Nhà Mái ấm CĐ cho đoàn viên trường mầm non Ninh Hưng

Ngày 27/12/2019, Ban quản lý Quỹ xã hội tỉnh đã phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã Ninh Hòa tổ chức Lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ninh Trung thuộc đoàn viên CĐ trường MN Ninh Hà và tại xã Ninh Hưng là đoàn viên CĐ  của trường MN Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa.

Trong đợt này, Hai đoàn viên được hỗ trợ đều là giáo viên thuộc diện khó khăn về nhà ở, chồng không có việc làm ổn định, con còn nhỏ, gia đình phải vay mượn để xây nhà nhằm ổn định nơi ăn, chốn ở.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Nguyễn Thị Ngoan, Phó Ban CS-PL, LĐLĐ tỉnh đã động viên các đoàn viên cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, chúc mừng đoàn viên có ngôi nhà vui xuân đón Tết cùng gia đình, yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan. Đồng thời, yêu cầu Liên đoàn Lao động thị xã tiếp tục quan tâm đến những đoàn viên còn khó khăn về nhà ở để hỗ trợ xây dựng, sửa chữa.

Đây là một chương trình thường niên và có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống người lao động. Qua đó, giúp đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất và công tác. Đây cũng là hoạt động góp phần tích cực cùng các ngành, các cấp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Minh Nhựt

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9947570
Online
Hiện có: 450   Khách