Thứ Năm, 28/03/2024 17:29

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/01/2020 16:15     

Hỗ trợ Nhà Mái ấm công đoàn cho 6 đoàn viên kịp đón Tết Canh Tý


Đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ
cho đoàn viên Dương Hồng Sương - CĐCS Bệnh viện đa khoa tỉnh

Trong tháng 12/2019, Ban quản lý Quỹ xã hội tỉnh tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 6 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc CĐN Y tế, LĐLĐ cấp huyện trong những ngày giáp Tết Canh Tý.

Đây đều là những trường hợp đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Một trong những trường hợp đó, là gia đình chị Dương Hồng Sương – đoàn viên CĐCS Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hoàn cảnh mẹ đơn thân nuôi hai con còn nhỏ, 3 mẹ con chị cùng ở trong căn nhà nhỏ 18m2, 1 mình vừa đi làm vừa nuôi con với đồng lương ít ỏi. Chị Sương rất xúc động “Nhờ sự quan tâm của CĐ tỉnh và CĐN Y tế, chị mới có khoản tiền để sửa lại căn gác bị dột nát, có nơi để 3 mẹ con trú mưa che nắng, chị cũng hy vọng sẽ có nhiều trường hợp giống chị được CĐ quan tâm hỗ trợ”.

Cùng đợt trao, Ban quản lý Quỹ Xã hội đã đến thăm và bàn giao nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn UBND phường Vĩnh Thọ thuộc LĐLĐ TP. Nha Trang, LĐLĐ thị xã Ninh Hòa. Họ đều  thuộc diện khó khăn, chồng không có việc làm ổn định, con còn nhỏ, gia đình phải vay mượn để xây nhà nhằm ổn định nơi ăn, chốn ở.

Đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng các gia đình đã nhận món quà ý nghĩa trong dịp tết Canh Tý, đồng chí cũng đề nghị CĐ cấp ngành, cấp huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đoàn viên yên tâm công tác, ổn định việc làm và tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng tổ chức Công đoàn.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9837422
Online
Hiện có: 78   Khách