Thứ Tư, 24/04/2024 18:50

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/03/2020 15:52     

Công ty Đóng tàu Hyundai – Việt Nam tổ chức Hội thi Kỹ năng thực hiện TBM lần thứ I năm 2020


Lãnh đạo Công ty trao giải cho đội xuất sắc

Nhằm quản lý tốt các hoạt động an toàn, ngăn ngừa tai nạn lao động và nâng cao kỹ năng hoạt động TBM tại các phòng ban, mới đây, Phòng An toàn và Sức khỏe HVS đã tổ chức buổi chung kết Hội thi kỹ năng thực hiện TBM lần thứ nhất năm 2020.

Sau vòng sơ loại, các phòng ban đã chọn ra các đội đại diện vào thi vòng chung kết với 13 đội gồm 130 thành viên cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các Trưởng phòng và TBP quản lý. Ban giám khảo gồm có các vị trong Ban giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng và TPB phòng ATSK.


Quang cảnh Hội thi

Các đội lần lượt thể hiện phần thi của mình trong không khí rất sôi nổi. Đội trưởng thực hiện các khẩu lệnh nghỉ, nghiêm, chào, kiểm tra mũ an toàn, kiểm tra dây đai an toàn, kiểm tra giày an toàn. Các thành viên trong đội hô to và thực hiện nhuần  nhuyễn, chuyên nghiệp các động tác theo khẩu lệnh. Ngoài ra các đội trưởng cũng thể hiện kỹ năng giao việc, nắm bắt điều kiện an toàn tại nơi làm việc, tiếp thu ý kiến và giải quyết một cách nhanh chóng.

Phát biểu tại hội thi, Tổng giám đốc Go Jin Young đã phân tích ý nghĩa của hoạt động TBM, theo đó TBM (Tool Box Meeting, tạm dịch là họp nội bộ) là một thuật ngữ trong an toàn lao động chỉ hoạt động họp vòng tròn theo nhóm trước khi bắt đầu công việc để kiểm tra tình trạng của các thành viên trong nhóm, tìm ra các yếu tố nguy hiểm có hại tại nơi làm việc, nhấn mạnh các điểm có nguy cơ xảy ra tai nạn và đưa ra biện pháp khắc phục trước khi làm việc.

Ông Lê Văn Toàn – Phó TGĐ - Chủ tịch Công đoàn đã khen ngợi các đội vì đã cố gắng luyện tập và thể hiện các bài thi rất tốt đồng thời mong muốn các nhóm áp dụng có hiệu quả hoạt động này trong công việc hàng ngày.

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã trao giấy khen và tiền thưởng cho 2 đội đạt đồng giải nhất là Erection của phòng Vỏ lắp ráp và Pre-Paint 1 của phòng Pre-Painting (4 triệu đồng/đội), giải 3 cho đội E/R Out 1 thuộc phòng Outfitting (2 triệu đồng) và 10 đội đạt giải khuyến khích (500.000 đồng/đội). 

Thái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9927551
Online
Hiện có: 342   Khách