Thứ Sáu, 19/04/2024 17:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/01/2020 08:50     

Thăm và chúc Tết công nhân Công ty Môi trường đô thị Nha Trang


Đ/c Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang lì xì Tết cho công nhân

Mỗi độ Tết đến Xuân về, LĐLĐ TP. Nha Trang trực tiếp thăm và chúc Tết công nhân Công ty Môi trường đô thị Nha Trang. Đồng chí Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang lì xì cho hơn 100 công nhân quét rác chợ Xóm Mới, chợ Vĩnh Hải.

Vào thời khắc đêm 30 Tết, trong khi các gia đình đang chuẩn bị mâm ngũ quả, chuẩn bị đón giao thừa cùng gia đình thì các  anh chị công nhân vẫn cần mẫn làm việc, quét dọn rác các khu vực chợ, đường phố, mang lại cảnh quan, môi trường sạch đẹp cho người dân, cho thành phố.

Đồng chí Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang cho biết: Đây là năm thứ 3, LĐLĐ TP. Nha Trang tổ chức thăm công nhân vào đêm 30 tết, nhằm kịp thời động viên tinh thần những người lao công đã cần mẫn lao động, giữ gìn vẻ đẹp, không khí trong lành cho thành phố, góp  phần tạo nên cảnh quan tươi mới cho du khách và người dân du xuân.


Chị lao công đang quét rác đêm 30 tết

Anh lao công Nguyễn Văn Công chia sẻ “Công ty và Công đoàn luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân nên đời sống việc làm ổn định, năm nay Công ty thưởng Tết 20 triệu, Công đoàn hỗ trợ mỗi công nhân suất quà 200.000đ (gồm dầu ăn, bánh mứt). Anh cũng mong muốn năm 2020, Công ty và Công đoàn tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến đời sống người lao động, đêm 30 được về sớm hơn để cùng đón tết với gia đình”.

Nha Trang

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909466
Online
Hiện có: 62   Khách