Thứ Sáu, 29/03/2024 11:44

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/01/2020 14:58     

Thăm, tặng quà Tết cho công nhân vệ sinh môi trường Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Vạn Ninh


Đ/c Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vạn Ninh tặng quà Tết
cho CNLĐ Công CP Công trình đô thị Vạn Ninh

 Trước thời khắc giao thừa Tết Canh Tý 2020, Liên đoàn Lao động huyện Vạn Ninh đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà Tết cho công nhân vệ sinh môi trường đang dọn vệ sinh trên các tuyến đường của Thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh.

Bảo đảm cho các tuyến đường luôn giữ được vẻ mỹ quan, sạch đẹp trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, 25 công nhân Công ty cổ phần Công trình Đô thị Vạn Ninh đã phải làm việc liên tục từ chiều cuối năm đến sáng sớm hôm sau; nhiều công nhân phải đón năm mới giữa đường. Chia sẻ những khó khăn, vất vả của công nhân, biểu dương sự nỗ lực trong lao động của cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường, Liên Đoàn Lao động huyện đã tổ chức thăm, tặng quà trực tiếp cho 25 người lao động đang làm vệ sinh trong đêm giao thừa; mỗi suất quà là một bao lì xì trị giá 500.000 đồng (tổng suất quà là 12.500.000 đồng). 

Đây là lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức, các nhân viên vệ sinh môi trường cảm thấy rất phấn khởi khi được lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Vạn Ninh đến chia sẻ những vất vả, khó khăn của anh chị em công nhân đang làm nhiệm vụ thu gon rác và vệ sinh sạch sẽ các tuyến đường trong đêm giao thừa.

Nguồn: Phạm Bảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839850
Online
Hiện có: 136   Khách