Thứ Bảy, 20/04/2024 15:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/02/2020 14:47     

CĐ Hyundai Việt Nam tổ chức tuyên truyền về phòng chống dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của Virus Corona


Công nhân rửa tay khử trùng trước khi vào ca

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra đang có diễn biến phức tạp và nghiêm trọng, nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho NLĐ, hạn chế mức thiệt hại thấp nhất do dịch bệnh gây ra, Công đoàn Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai-Việt Nam (HVS) đã tổ chức chiến dịch tuyên truyền phòng chống dịch bệnh.

Chiến dịch được bắt đầu từ lúc 17h00 - 17h20 ngày 7/02/2020 tại cổng chính của công ty cho gần 5.000 lượt NLĐ. Hơn 70 cán bộ công đoàn đã tham gia tuyên truyền với nhiều băng-rôn và nội dung kêu gọi thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trên loa phát thanh. Bên cạnh việc tuyên truyền các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, Công đoàn HVS kêu gọi NLĐ không lơ là, chủ quan nhưng cũng không gây hoang mang, lo lắng trong công ty và trong xã hội, đặc biệt là không sử dụng mạng xã hội để đăng, chia sẻ những thông tin thiếu căn cứ, không đúng bản chất sự việc về dịch bệnh. Mỗi NLĐ cần phải nỗ lực, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, tạo không khí trong lành, tin tưởng trong công ty, tự giác ý thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cho gia đình và cho đồng nghiệp của mình.


Tổ chức tuyên truyền dịch Corona cho CNLĐ trước giờ tan ca

Ngay từ khi dịch bùng phát, HVS đã thành lập tổ chuyên trách phòng chống dịch do một phó tổng giám đốc đứng đầu nhằm họp bàn và triển khai công việc mỗi ngày. Đến thời điểm này HVS đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ để phòng chống dịch như: Trang bị máy đo nhiệt tại cổng chính và nhà khách để kiểm tra thân nhiệt của khách vào công ty; các phòng ban nắm bắt tình hình sức khỏe của NLĐ trước 8h hằng ngày để báo cho phòng QL AT&SK theo dõi và báo cáo ban giám đốc; xây dựng quy trình ứng phó, xử lý khi có sự cố xảy ra; tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa bằng cách phát loa, đăng bài bản tin, dán các áp-phích ở nhiều vị trí trong nhà máy; bố trí container làm nơi thăm khám bệnh đối với người có biểu hiện ho sốt trước phòng y tế, kết hợp với cơ quan y tế phun thuốc sát khuẩn tất cả các nhà ăn trong công ty, nhà vệ sinh, xe buýt đưa đón 1 lần/tuần; cấp đủ xà phòng khử khuẩn trong các toilet, nhà tắm; hạn chế các hoạt động tụ tập đông người...

Nguyễn Thái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913238
Online
Hiện có: 61   Khách