Thứ Bảy, 27/04/2024 02:23

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/02/2020 09:20     

Nữ Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu


Cô giáo Nguyễn Khoa Quỳnh Nhi - Chủ tịch CĐCS
Trường mầm non Cam Phúc Nam, TP. Cam Ranh triển khai công việc cho đoàn viên

Gần gũi, động viên, chia sẻ, giúp đỡ chị em đoàn viên giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công việc; nhiệt tình với các hoạt động ngoại khóa do công đoàn cấp trên phát động; giàu lòng nhân ái… Đó là hình ảnh cô giáo Nguyễn Khoa Quỳnh Nhi - Chủ tịch CĐCS Trường Mầm non Cam Phúc Nam TP. Cam Ranh.

Hơn 20 năm công tác trong nghề, cô Nhi đã viết lên câu chuyện đẹp bằng chính cuộc đời mình. Cô luôn gắn nhận thức của mình với trách nhiệm đào tạo những lớp hạt giống cho tương lai. Vì vậy, cô miệt mài tìm tòi nghiên cứu tài liệu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm với đồng nghiệp để cập nhật kiên thức mới cho bản thân. Qua đó rèn luyện đạo đức nghề nghiệp và phát triển năng lực dạy học. Nhiều năm học liền cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, được UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen.

 Ở cương vị Chủ tịch CĐCS, từ năm 2011 đến nay, cho dù là công tác kiêm nhiệm, nhưng cô Nhi luôn thực hiện có hiệu quả công tác công đoàn. Hàng năm, cô cùng Ban Chấp hành CĐCS xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động phong trào như:  hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục - thể thao nhân kỷ niệm những ngày lễ lớn, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên công đoàn. Bên cạnh đó, cô luôn đi sâu, đi sát trong mọi hoạt động công đoàn, tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, giáo viên tham gia vào các phong trào thi đua do công đoàn trường và công đoàn cấp trên phát động. Cô luôn chủ động năm bắt tình hình đoàn viên để kịp thời thăm hỏi, chia sẻ khó khăn; đồng thời luôn chú trọng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao độngĐặc biệt, cô luôn gần gũi cán bộ đoàn viên trong trường, khích lệ động viên mọi người tham gia các phong trào thi đua như: “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo…cho học sinh noi theo”.

Để hoạt động công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, bản thân cô luôn đi đầu trong các cuộc vận động nhân đạo, từ thiện. Từ đó khích lệ tinh thần đoàn viên tham gia đóng góp đầy đủ các loại quỹ, ủng hộ giúp đỡ, tặng quà những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Từ những hoạt động thiết thực nêu trên, cô đã góp phần không nhỏ tạo nên sự đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên công đoàn trong trường, giúp mọi người yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, CĐCS trường liên tục nhiều năm liền đạt thành tích xuất sắc, được cấp trên khen thưởng. Với những thành tích ấy, cô là một trong số cán bộ CĐCS tiêu biểu được LĐLĐ tỉnh biểu dương nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Dù ở cương vị nào, cô Nguyễn Khoa Quỳnh Nhi luôn phấn đấu hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Có thể nói, những thành tích mà cô đạt được là niềm vinh dự  đối với bản thân, kết quả đó đã góp phần không nhỏ vào bảng thành tích chung của CĐCS và nhà trường. Cô Nhi xứng đáng là tấm gương sáng tiêu biểu, điển hình về “Cô giáo mẫu mực - Chủ tịch công đoàn thân thiện”, hết lòng vì sự nghiệp trồng người.

Lê Hùng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949143
Online
Hiện có: 344   Khách