Thứ Tư, 24/04/2024 11:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/07/2020 14:52     

LĐLĐ tỉnh trao tặng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn


Ban Quản lý Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh bàn giao nhà MÂCĐ cho đoàn viên Trần Thị Tuyết Trinh

Từ ngày 2/7 – 3/7/2020, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức trao tặng 3 nhà với mức hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà, khảo sát 4 nhà Mái ấm Công đoàn thuộc LĐLĐ TP. Nha Trang, LĐLĐ huyện Diên Khánh, CĐN Y tế tỉnh, CĐ các Khu CN&KKT tỉnh, CĐN Nông nghiệp &PTNT tỉnh với mục đích mang tổ ấm đến cho đoàn viên, người lao động còn nhiều khó khăn, không đủ khả năng, kinh phí xây nhà.

Ngay từ đầu năm, LĐLĐ tỉnh đã tích cực vận động đoàn viên công đoàn đóng góp quỹ Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa nhằm cùng nhau chia sẻ, mỗi người một tấm lòng như ông bà xưa từng có câu “An cư lạc nghiệp”. Mặc dù, dịch bệnh Covid – 19 vẫn tiếp diễn nhưng Ban Quản lý Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh tăng cường phối hợp với LĐLĐ cấp huyện, CĐ cấp ngành hoàn thành khảo sát, xét duyệt, bàn giao nhà mái ấm đợt 1 cho 8 trường hợp, tiếp tục khảo sát đợt 2 cho 15 trường hợp.

Tại điểm trao nhà cho đoàn viên Trần Thị Tuyết Trinh, sinh năm 1992, công nhân may Công ty TNHH MTV Phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp với mức lương 5,5 triệu đồng/tháng, đã ly hôn và một mình đang nuôi 01 con nhỏ 10 tuổi, hoàn cảnh gia đình thuộc diện cận nghèo. Nhiều năm qua mẹ con chị sống cùng cha mẹ ruột, chính vì thấy gia cảnh của chị, Ban Chấp hành CĐCS Công ty và CĐ các Khu CN đã  đề nghị Ban Quản lý Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà mới với mức 50 triệu đồng.

Đoàn viên Trần Thị Tuyết Trinh xúc động khi nhận được sự quan tâm của CĐ cấp trên, chị bồi hồi chia sẻ “Cha mẹ cho 01 mảnh đất diện tích 145m2 (đất ở 70m2), diện tích xây nhà chỉ 50m2, bản thân và gia đình dành dụm được 50 triệu đồng, CĐ cấp trên hỗ trợ thêm 50 triệu đồng gia đình chị mới đủ tiền để xây nhà. Nhờ vậy, mẹ con chị mới có chỗ ở khang trang, không sợ mưa gió. Chị cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đặc biệt là tổ chức Công đoàn, chị hứa sẽ cố gắng làm việc để không phụ lòng của mọi người”.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9924102
Online
Hiện có: 35   Khách