Thứ Tư, 24/04/2024 14:15

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/10/2020 10:23     

Tập huấn sơ cứu tai nạn giao thông cho CNLĐ Khu Công nghiệp Suối Dầu


Đ/c Lê Cao Thắng - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học CĐ 
và đ/c Huỳnh Thị Nam Khánh - Chủ tịch CĐ các Khu CN trao hỗ trợ học bổng cho con NLĐ

Ngày 9/10/2020, tại Trung tâm Văn hóa Khu CN Suối Dầu, LĐLĐ tỉnh, Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức tập huấn các kỹ năng sơ cứu cho người bị tai nạn giao thông theo Chương trình tuyên truyền ATGT năm 2020 từ nguồn kinh phí của dự án. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Cao Thắng – UV Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Công đoàn; đ/c Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng cán bộ công đoàn và công nhân lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cam Lâm và Khu CN Suối Dầu tham dự.


Quang cảnh lớp tập huấn

Báo cáo viên Ngô Minh Tú - Phó Giám đốc trung tâm Huấn Luyện - Đào tạo sơ cấp cứu cộng đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa đã hướng dẫn các bước và kỹ thuật cơ bản về sơ cấp cứu khi có người bị tai nạn giao thông. Cán bộ công đoàn và công nhân lao động được thực hành các tình huống, nhanh chóng nắm bắt được các kiến thức y tế để áp dụng khi có tình huống rủi ro xảy ra.


CNLĐ thực hành kỹ năng sơ cứu khi gặp tình huống tai nạn giao thông trên đường


CNLĐ chăm chú theo dõi các thao tác của báo cáo viên xử lý tình huống

Đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Thực tế cho thấy, rất nhiều nạn nhân bị tai nạn giao thông tử vong hoặc mang thương tật vĩnh viễn là do không được sơ cấp cứu kịp thời, đúng cách trước khi đến cơ sở y tế. Qua lớp tập huấn đồng chí mong muốn mỗi người lao động là một tuyên truyền viên có thêm kỹ năng để hỗ trợ cho gia đình nói riêng và cộng đồng nói chung, cùng chung tay giúp đỡ người bị nạn khi tham gia giao thông.

Cùng ngày, CĐ các Khu CN trao hỗ trợ 5 suất học bổng cho con CNLĐ vượt khó học giỏi từ nguồn kinh phí của Quỹ tấm lòng vàng Báo Lao động.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9924456
Online
Hiện có: 65   Khách