Thứ Sáu, 19/04/2024 11:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/10/2020 12:41     

Tác phẩm “Lao động trên đồng muối” tác giả Hoàng Viết Khang đạt giải Nhất Cuộc thi ảnh“Nét đẹp Công đoàn và người lao động Khánh Hòa năm 2020”


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch và đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
 tặng bằng khen cho các tập thể xuất sắc

Sáng 8/10/2020, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động Khánh Hòa năm 2020”. Tham dự có các đồng chí: Lê Cao Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại hội Công đoàn Việt Nam, Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng hơn 30 cá nhân và tập thể đạt giải Cuộc thi ảnh.


Đ/c Lê Cao Thắng - Chủ tịch Hội đồng Trường Công đoàn Việt Nam
tặng giải Nhất cho tác phẩm "Lao động trên đồng muối" tác giả Nguyễn Đăng Khoa

Qua hơn 3 tháng tổ chức cuộc thi, các CĐCS đã tích cực tham gia Cuộc thi, nhiều tác phẩm đạt chất lượng cả về nội dung, bố cục, hình ảnh người lao động sắc nét, sinh động. 100% Công đoàn cấp trên cơ sở đã tổ chức triển khai, hơn 1.600 tác phẩm tham gia Cuộc thi do các đơn vị tổ chức, nhiều tác phẩm xuất sắc đã được lựa chọn, trao giải tại Cuộc thi của LĐLĐ cấp huyện, CĐ cấp ngành, điển hình: LĐLĐ TP. Nha Trang đã trao giải cho 10 tác phẩm với số tiền 5 triệu đồng; LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh trao giải cho 10 tác phẩm với tổng số tiền 4,7 triệu đồng; LĐLĐ huyện Cam Lâm trao giải cho 6 tác phẩm với tổng số tiền 2 triệu đồng, LĐLĐ huyện Vạn Ninh trao giải cho 12 tác phẩm với tổng số tiền 3 triệu đồng.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giải Nhì cho 2 tác phẩm
 "Người lao động thời 4.0", "Công tác chuẩn bị phòng chống dịch Covid - 19"

Đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi cho biết: Đã có 147 tác phẩm dự thi,  sau khi lựa chọn đã có 119 tác phẩm đủ điều kiện theo đúng thể lệ, trong đó đơn vị có số lượng ảnh tham gia nhiều nhất là CĐ Tổng Công ty Khánh Việt (17 ảnh), đơn vị có số lượng ảnh tham gia ít nhất là CĐN Công thương tỉnh (2 ảnh). Qua 1 tháng theo dõi thống kê số lượng lượt tương tác trên fanpage, số lượt tương tác bình quân trên 140.000 lượt/tác phẩm, trong đó tác phẩm có lượt tương tác cao nhất là tác phẩm có mã số 38 “Nhiệt huyết” của tác giả Nông Thị Hơn – CĐCS  Trường mầm non Sơn Ca với 333.950 phiếu bình chọn (950 like, 24.000 share, 95.000 comt).


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giải Khuyến khích cho các tác giả đạt giải

Theo đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Cuộc thi được các cấp CĐ tích cực hưởng ứng, phổ biến đến các CĐCS tham gia. 100% CĐ cấp ngành, cấp huyện có tác phẩm dự thi, số lượng tác phẩm nhiều, thể hiện sự quan tâm, đầu tư của lãnh đạo các đơn vị, các tác phẩm đã bám sát chủ đề Cuộc thi, phản ánh hoạt động Công đoàn trong tỉnh và đời sống của đoàn viên, NLĐ trong lao động sản xuất và hoạt động CĐ. Nhiều đơn vị đã vận động được đông đảo đoàn viên, NLĐ tham gia dự thi cũng như tương tác sôi nổi góp phần vào sự thành công của Cuộc thi. Cuộc thi ảnh đã góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền, tư liệu ảnh ngày càng phong phú, tăng lượt tương tác trên website và fanpage Công đoàn Khánh Hòa. Trong thời gian tổ chức Cuộc thi số lượng thành viên tham gia fanpage Công đoàn Khánh Hòa tăng nhanh, từ 800 thành viên đã tăng gần 3.000 thành viên, qua những hình ảnh hoạt động nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa nói riêng và Công đoàn Việt Nam nói riêng.

Kết thúc Lễ trao giải, LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho tác phẩm “Lao động trên đồng muối” tác giả Hoàng Viết Khang – Công ty CP Muối Khánh Hòa, giải Nhì thuộc về tác phẩm của CĐN Y tế tỉnh và CĐ các Khu Công nghiệp & KKT tỉnh cùng 17 giải khác.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908655
Online
Hiện có: 41   Khách