Thứ Năm, 28/03/2024 21:56

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/03/2021 09:50     

Quỹ Xã hội từ thiện tấm lòng vàng Lao động và LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và dâng hương tưởng niệm 64 anh hùng liệt sĩ


Đ/c Nguyễn Ngọc Hiển - Tổng Biên tập Báo Lao động
trao quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ Trần Văn Phương

Sáng 10/3, Quỹ Xã hội từ thiện tấm lòng vàng Lao động và LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, dâng hương tưởng niệm 64 anh hùng liệt sĩ Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma, đoàn đã thăm 2 gia đình thân nhân liệt sĩ Trần Văn Phương và Đinh Ngọc Doanh.


Đoàn tham quan khu vực trưng bày kỷ vật 64 liệt sĩ

Thăm nhà thân nhân liệt sĩ Đinh Ngọc Doanh, chị Đỗ Thị Hà bồi hồi kể lại, anh chị quen nhau qua mai mối của bạn bè và tổ chức đám cưới năm 1986, sau 2 năm đám cưới vợ chồng anh chị có với nhau đứa con gái, khi con gái 13 tháng tuổi thì anh tòng quân, mãi đến khi anh mất anh vẫn chưa được gặp con, chị vẫn còn nhớ anh mất năm chị 23 tuổi. Đến mãi sau này chị vẫn ở vậy nuôi con khôn lớn.

Đến thăm nhà liệt sĩ Trần Văn Phương, cô con gái Trần Bích Thuỷ đang làm giỗ bố, đoàn cùng nhau thắp nhang tưởng nhớ liệt sĩ Phương. Theo lời Thủy kể, bố hy sinh khi Thủy còn bé nên chỉ biết bố qua hình ảnh và lời kể của các cô các chú, đó chính là động lực để em tiếp tục phấn đấu con đường binh nghiệp của bố với mong muốn đóng góp chút sức lực cho Tổ quốc, thay bố hoàn thành trọng trách.

Nhân dịp này, Quỹ Xã hội từ thiện tấm lòng vàng Lao động hỗ trợ 2 gia đình mỗi suất quà 5 triệu đồng.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838077
Online
Hiện có: 33   Khách