Chủ Nhật, 28/04/2024 12:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/05/2021 23:43     

Trao 2.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân nghiệp đoàn Nghề cá Ninh Thủy và Đại Lãnh


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân xã Đại Lãnh

Chiều 19/5/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Báo Người Lao động trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân 2 nghiệp đoàn Nghề cá Ninh Thủy thuộc thị xã Ninh Hòa và Đại Lãnh thuộc huyện Vạn Ninh. Đây là một trong Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” của Báo Người Lao Động.

Tính đến nay, tỉnh Khánh Hòa có 9 nghiệp đoàn nghề cá  với 1.400 đoàn viên ngư dân tham gia khai thác đánh bắt ở vùng biển Trường Sa – Hoàng Sa. Các nghiệp đoàn cùng hỗ trợ nhau về kỹ thuật, dịch vụ hậu cần, giúp đỡ nhau mỗi khi gặp rủi ro, bất trắc trên biển, cùng nhau góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thị xã Ninh Hòa trao cờ Tổ quốc cho nghiệp đoàn Nghề cá Ninh Thủy

Theo đồng chí Bùi Thanh Bình - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Báo Người Lao động đã luôn đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh kịp thời hỗ trợ công nhân, người lao động bị tai nạn, có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho con công nhân học giỏi trên địa bàn Khánh Hòa, đặc biệt các hoạt động chăm lo người lao động nhân dịp Tháng Công nhân. Bên cạnh đó, năm 2021, Báo Người Lao động tiếp tục phát động Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển", trao tặng 9.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân tỉnh Khánh Hòa, đây cũng là món quà tinh thần vô giá đối với ngư dân, một lần nữa khẳng định chủ quyền biển đảo Tổ quốc.


Lãnh đạo LĐLĐ thị xã Ninh Hòa trao quà cho nghiệp đoàn nghề cá Ninh Thủy

Ngư dân Nguyễn Văn Liêm - Chủ tịch nghiệp đoàn nghề cá Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh chia sẻ, hiện nay nghiệp đoàn Đại Lãnh có 400 bà con ngư dân luôn kề vai sát cánh không những trong lúc vươn khơi mà còn những lúc ở đất liền, các ngư dân luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau mọi lúc mọi nơi, ông Liêm rất cảm động khi nhận những lá cờ Tổ quốc, ông thay mặt bà con ngư dân cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Báo Người Lao động đối với ngư dân.

Nhân dịp này, LĐLĐ thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh trao tặng 2 suất quà cho nghiệp đoàn nghề cá Ninh Thủy và Đại Lãnh.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952631
Online
Hiện có: 30   Khách