Thứ Sáu, 29/03/2024 08:50

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/06/2021 15:17     

LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ 140 triệu đồng cho các đơn vị y tế tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19


Thừa ủy quyền của Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang,
Đồng chí Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho Viện Pasteur Nha Trang

Sáng 2/6, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao tặng quà cho các đơn vị y tế tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, trong đó trao 100 triệu đồng cho Viện Pasteur Nha Trang từ nguồn kinh phí của Tổng LĐLĐ Việt Nam, trao 40 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa, Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm và thị xã Ninh Hòa, mỗi suất 10 triệu đồng/đơn vị.

Tại điểm đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Thanh Bình đã ghi nhận những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ đã không quản thời gian, sức khỏe trong những ngày đầu chống dịch và đặc biệt trong đợt bùng phát dịch Covid – 19 lần thứ 4 công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ, y bác sĩ tiếp tục khắc phục khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho người dân.


Đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (áo xanh, đứng giữa)
 trao hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh

Đồng chí Đỗ Thái Hùng – Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang chia sẻ: Ngay những ngày đầu Viện đã hỗ trợ cho các tỉnh miền Trung với 12 nghìn mẫu tổng số tiền gần 15 tỷ đồng/30 nghìn mẫu xét nghiệm trong cả nước. Viện tổ chức tập huấn chuyển giao công nghệ cho đội ngũ cán bộ xét nghiệm các tỉnh. Đồng chí cũng cho biết thêm, 11 tỉnh, thành viện đã có 17 phòng xét nghiệm. Ngoài ra, viện cũng đã trang bị máy test biến thể, chủ động xét nghiệm để tìm các biến thể của Ấn Độ và Anh để kịp thời phát hiện ca nhiễm, không những thế Viện đã thành lập 4 đoàn hỗ trợ cho các tỉnh, nước CHDCND Lào và luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ tác chiến khi cần.

Theo thống kê 6 tháng đầu năm 2021, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ cho gần 800 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng trị giá 654 triệu đồng.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839512
Online
Hiện có: 46   Khách