Thứ Bảy, 27/04/2024 08:56

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/10/2021 09:49     

Hỗ trợ trực tiếp 1.430 kg táo cho đoàn viên, người lao động các doanh nghiệp “Ba tại chỗ”


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên Công ty TNHH Ngọc Trai Việt Nam

Trong 2 ngày 7-8/10/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh trực tiếp hỗ trợ 1.430 kg cho đoàn viên, người lao động các doanh nghiệp “Ba tại chỗ” – “2 cung đường, 01 điểm đến” thuộc LĐLĐ thành phố Nha Trang, huyện Vạn Ninh, thị xã Ninh Hòa.


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ nông sản cho LĐLĐ Nha Trang

Theo đồng chí Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa, hiện nay, trên địa bàn có 10 doanh nghiệp đang thực hiện “Ba tại chỗ” với hơn 700 lao động, sau khi tiếp nhận nông sản sẽ kịp thời hỗ trợ cho bếp ăn ca, bổ sung thêm dinh dưỡng cho đoàn viên, NLĐ tại doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nguồn thủy sản của bà con nông dân Ninh Hòa cũng đang cần được giải cứu, vì thế trong thời gian tới LĐLĐ thị xã sẽ tiếp tục vận động các đơn vị tích cực hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản cho nông dân, ngư dân.

Tại huyện Vạn Ninh, đoàn vừa đến nơi đã thấy người lao động Công ty TNHH chế biến hạt điều Sao Việt, Công ty TNHH Ngọc Trai Sài Gòn, Công ty TNHH ngọc trai Việt Nam có mặt ở đó, đồng chí Bùi Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao trực tiếp 350 kg táo đoàn viên, NLĐ  để kịp thời bổ sung vào bữa ăn cho gần 300 đoàn viên, NLĐ tại doanh nghiệp.


Cán bộ Công đoàn chuyển giao táo cho LĐLĐ thị xã Ninh Hòa

Đồng chí Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nha Trang chia sẻ, trong thời điểm dịch bùng phát LĐLĐ đã kịp thời hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các doanh nghiệp “Ba tại chỗ”, đợt hỗ trợ này đã kịp thời phân bổ 380 kg táo cho 08 CĐCS đang thực hiện “3 tại chỗ”, “1 cung đường, 2 điểm đến” để bổ sung vào bữa ăn ca cho đoàn viên, người lao động.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950111
Online
Hiện có: 68   Khách