Chủ Nhật, 28/04/2024 06:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/05/2022 08:46     

Tổng công ty Khánh Việt bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo xã Suối Cát


Đại diện các đơn vị thực hiện nghi thức bàn giao nhà mới

Sáng ngày 28/5/2022, tại xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) phối hợp với báo Khánh Hoà tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ ông Moong Văn Nhuần thuộc diện hộ nghèo, chưa có nhà ở kiên cố.

Căn nhà rộng 50m2 được xây dựng kiên cố với tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 công trình vệ sinh. Căn nhà có tổng kinh phí xây dựng hơn 130 triệu đồng, trong đó Khatoco tài trợ 100 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Tây - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Cam Lâm cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của nhà tài trợ Khatoco và báo Khánh Hòa giúp gia đình ông Moong Văn Nhuần có một ngôi nhà mới khang trang và ấm cúng để ổn định cuộc sống.


Đại diện Tổng công ty Khánh Việt (bìa trái) và các đơn vị tài trợ tặng quà cho gia đình ông Moong Văn Nhuần

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, đồng chí Nguyễn Thành Tuyến - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt bày tỏ niềm vui khi được trao món quà ý nghĩa này đến gia đình ông Moong Văn Nhuần, hy vọng gia đình ông Nhuần sẽ có thêm động lực để yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến báo Khánh Hoà, lãnh đạo huyện Cam Lâm, xã Suối Cát đã tạo điều kiện để Khatoco thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với cộng đồng, xã hội. Trong thời gian tới, Khatoco hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo Khánh Hoà mang đến nhiều ngôi nhà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952244
Online
Hiện có: 39   Khách