Thứ Bảy, 20/04/2024 16:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/08/2022 16:52     

Đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên Cụm Công nghiệp Diên Phú và Đắc Lộc


Lễ kết nạp đảng viên mới

Tính đến tháng 8/2022, Đảng bộ Nòng cốt Cụm Công nghiệp Diên Phú và Đắc Lộc đã tổ chức Lễ kết nạp 17 đảng viên mới nâng tổng số đảng viên của Đảng bộ lên là 102 đồng chí với 7 Chi bộ trực thuộc.

Ngay từ đầu năm, Công đoàn ngành Công thương đã phối hợp chặt chẽ với Đảng ủy Nòng cốt Cụm Công nghiệp Diên Phú và Đắc Lộc tổ chức khảo sát, vận động, bồi dưỡng đối tượng đảng viên mới, nhất là các đồng chí lãnh đạo các doanh nghiệp, điển hình: Công ty TNHH TMDV Hưng Quốc, Công ty Cổ phần Hội chợ Quảng cáo Duyên Hải, Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp Thuận Nguyễn, Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Hoàng Thuận Phát (sản xuất Bia Miền Trung) hiện trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa.. Chính vì vậy, hoạt động của Đảng ủy ngày càng lớn mạnh và được sự ủng hộ của các doanh nghiệp.

Đồng chí Trần Hồng Minh - Chủ tịch CĐN Công Thương tỉnh cho biết, thời gian qua, công tác phát triển đảng viên được Ban Thường vụ CĐN Công Thương thường xuyên chỉ đạo các Công đoàn cơ sở quan tâm thực hiện; phối hợp chặt chẽ với Đảng ủy Nòng cốt Cụm Công nghiệp Diên Phú và Đắc Lộc trong công tác tạo nguồn và phát triển đảng mới thông qua việc tổ chức các lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng cho lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ công đoàn và quần chúng ưu tú, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới. Phấn đấu cuối năm 2022, kết nạp trên 25 đảng viên mới.

Minh Hồng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913309
Online
Hiện có: 62   Khách