Thứ Ba, 23/04/2024 19:02

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/08/2022 08:41     

Công đoàn ngành Y tế Khánh Hòa gặp mặt cán bộ công đoàn


Gặp mặt cán bộ Công đoàn cơ sở và các thời kỳ

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2022), Công đoàn ngành Y tế Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ công đoàn. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa.

Các đại biểu ôn lại lịch sử Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, cùng chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động công đoàn trong quá trình triển khai thực hiện gắn với chuyên môn, nghiệp vụ của ngành y, nhất là trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Đồng chí Nguyễn Đình Thoan - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành đã ghi nhận những đóng góp của cán bộ công đoàn trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ chính trị ngành, trong đó đặc biệt quan tâm và ghi nhận sự cố gắng của cán bộ công đoàn cơ sở thuộc khu vực ngoài nhà nước. Đây là dịp để tri ân cán bộ công đoàn qua các thời kỳ lịch sử của ngành Y tế Khánh Hòa, là diễn đàn để cán bộ công đoàn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, góp ý kiến xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, ngày càng thu hút đông đảo công nhân viên chức và người lao động tham gia.

Hội nghị cũng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 01 Ủy viên ban Chấp hành công ty Dược phẩm Khánh Hòa.

Ngọc Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9921788
Online
Hiện có: 37   Khách