Thứ Bảy, 20/04/2024 04:33

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/08/2022 09:37     

Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt tổ chức hoạt động ngoại khóa cho đoàn viên công đoàn


Các đoàn viên công đoàn tham gia Hoạt động Teambuilding tại Đảo Hoa Lan

Trong 2 ngày (13&14/8/2022), tại Khu du lịch Đảo Hoa Lan, hơn 200 đoàn viên xuất sắc của 19 Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã tham gia chương trình sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “Kết sức mạnh - Nối thành công”.

Các đoàn viên được chia thành 9 đội tham gia hoạt động Team Building với các trò chơi, thử thách thú vị nhằm gắn kết tinh thần đồng đội, vượt qua thử thách để hướng đến mục tiêu chung, đồng thời tạo không khí thư giãn thoải mái sau giờ làm việc. Các đội chơi dưới sự dẫn dắt của đội trưởng lần lượt vượt qua 4 thử thách để nhận 12 mảnh ghép, cùng nhau “giải mã mật thư” để tìm ra thông điệp ý nghĩa được gửi gắm từ Ban tổ chức.


Đoàn viên công đoàn tham gia Hoạt động Teambuilding

Tối cùng ngày, chương trình Gala Dinner trao thưởng và giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí ấm cúng và không kém phần sôi động đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng các thành viên tham gia. Phát biểu tại đêm Gala, ông Ngô Văn Bình - Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, Ban lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt đã luôn động viên tinh thần, tạo điều kiện tốt nhất để chăm lo đời sống cho người lao động, hỗ trợ nhiệt tình các hoạt động của Công đoàn. Đồng thời, cảm ơn đoàn viên các Công đoàn cơ sở đã có đóng góp tích cực vào các hoạt động của đơn vị, sôi nổi, nhiệt tình trong hoạt động đoàn thể, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển lớn mạnh.


Đoàn viên công đoàn tham gia Hoạt động Teambuilding

Chương trình sinh hoạt ngoại khóa được Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt tổ chức nhằm tôn vinh, động viên, khuyến khích những đoàn viên - người lao động đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đồng thời, đây cũng là dịp để người lao động Khatoco thể hiện sự đồng lòng, tinh thần đoàn kết, sẵn sàng vượt qua thử thách để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911461
Online
Hiện có: 102   Khách