Thứ Sáu, 26/04/2024 16:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/08/2022 16:56     

Công đoàn KCN-KKT tỉnh: Tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH SCALEAQ


Đ/c Trương Thị Thu - Chủ tịch CĐ các KCN & KKT tỉnh trao quyết định cho CĐCS Công ty

Sáng 09/8/2022, tại Công ty TNHH SCALEAQ, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa (Công đoàn các KCN) đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH SCALEAQ tại Khu Công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm, đây là đơn vị thứ 36 trực thuộc Công đoàn các KCN. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong.

Lãnh đạo Công đoàn KCN đã công bố và trao quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn và quyết định thành lập Công đoàn cơ sở, công nhận Ban Chấp hành lâm thời. Đồng chí Phan Thanh Hùng giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH SCALEAQ. Công ty TNHH SCALEAQ (trước đây là Công ty TNHH STEINSVIK) là đơn vị 100% vốn Na-Uy, chuyên sản xuất, chế tạo thiết bị cơ khí, điện tử với công nghệ của Na-Uy.

Tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch CĐCS bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, tạo điều kiện quá trình vận động đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn để CNLĐ công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các phong trào thi đua, đồng thời là tổ chức bảo vệ chính đáng của người lao động, là nguồn động lực để CNLĐ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trương Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn các KCN chúc mừng CĐCS chính thức ra mắt và đi vào hoạt động, gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện để thời gian tới, CĐCS hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Đồng chí đã nhấn mạnh một số nội dung chủ yếu và giao nhiệm vụ cho CĐCS: xây dựng quy chế hoạt động của BCH lâm thời; quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9946650
Online
Hiện có: 481   Khách