Thứ Bảy, 27/04/2024 22:05

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/08/2022 21:17     

Tiếp sức cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khánh Hòa


Đ/c Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh
trao học bổng và xe đạp cho con em CNLĐ thị xã Ninh Hòa

Trong hai ngày 25/8 và 27/8/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã trao trực tiếp 30 suất học bổng và xe đạp cho các em học sinh là con công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid – 19 với tổng trị giá 75 triệu đồng nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 – 2023.


Đ/c Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy trao
học bổng và xe đạp cho các em học sinh khó khăn

Theo đó, các suất học bổng và xe đạp trao cho con CNLĐ khó khăn thuộc Khu Công nghiệp Suối Dầu, Cụm Công nghiệp Diên Phú và Cụm Công nghiệp Ninh Thủy, mỗi suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng, gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng. Những suất học bổng được hỗ trợ nguồn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, Tập đoàn công nghiệp – Viễn thông quân đội Viettel và nguồn vận động của LĐLĐ tỉnh từ Công ty cổ phần Sữa Hà Lan, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa và Công đoàn Đường sắt Việt Nam.


Lãnh đạo Tỉnh ủy và LĐLĐ tỉnh trao học bổng và xe đạp cho con CNLĐ Cụm CN Diên Phú

Đồng chí Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa đề nghị các cấp CĐ, chính quyền tiếp tục chăm lo, động viên con CNLĐ cố gắng vượt khó trở thành con ngoan, trò giỏi, đồng chí Trị mong muốn con CNLĐ sẽ cố gắng học tập, đạt được những thành tích cao trong năm học mới.


Niềm vui của hai mẹ con CNLĐ Cụm CN Diên Phú khi nhận món quà từ tổ chức Công đoàn

Đồng chí Bùi Thanh Bình- Chủ tịch LĐLĐ Khánh Hòa cho biết: Học bổng và xe đạp trao tặng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa có ý nghĩa không chỉ động viên, tiếp sức các con vượt khó vươn lên mà còn động viên chính công nhân lao động.

Thu Hương

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951506
Online
Hiện có: 29   Khách