Thứ Bảy, 06/07/2024 12:26

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  13/05/2024 21:39     

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tiếp Liên hiệp Công đoàn Bucheon – Kimpo Hàn Quốc

Quang cảnh buổi làm việc

Được sự đồng ý của Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, trong lịch trình công tác tại Việt Nam với mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác, Đoàn đại biểu Liên hiệp Công đoàn Bucheon – Kimpo Hàn Quốc do ông Papk Jong Hyun, Chủ tịch Liên hiệp làm Trưởng đoàn thông qua LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh, do đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc, Phó Chủ tịch làm Trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc, trao đổi hoạt động Công đoàn với Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa vào sáng ngày 13/5/2024.

Thay mặt Thường trực LĐLĐ Khánh Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Đăng Thành trân trọng bày tỏ niềm vui khi được tiếp Đoàn đại biểu Liên hiệp Công đoàn Bucheon - Kimpo Hàn Quốc và Đoàn đại biểu LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh tới thăm, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Công đoàn. Đồng thời, giới thiệu khái quát về điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý, dân số, văn hóa, du lịch - dịch vụ về biển của tỉnh Khánh Hòa; thông tin về cơ cấu tổ chức cũng như chia sẻ hoạt động công đoàn của tỉnh Khánh Hòa; trọng tâm là tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Những ảnh hưởng từ đại dịch Covid -19 đến đời sống việc làm của người lao động…  cũng như thông tin về một số doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc đầu tư tại khánh Hòa có số lao động lớn như Công ty TNHH Komega-X hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, gia công găng tay thể thao, giày trượt băng xuất khẩu và Công ty TNHH Nhà máy Tàu biển Hyundai Vinashin… 

Đại biểu các đơn vị cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm về hoạt động của tổ chức Công đoàn tại các địa phương

Với tinh thần cởi mở, thân thiện, tại buổi làm việc, các đơn vị cùng nhau chia sẻ những hoạt động thiết thực của tổ chức Công đoàn, cũng như công tác bảo vệ lợi ích cho đoàn viên, người lao động, công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp tại tỉnh Khánh Hòa, Bắc Ninh và thành phố Bucheon - Kimpo Hàn Quốc. Qua đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Công đoàn, góp phần vào sự phát triển chung của các địa phương.

Thay mặt Đoàn công tác Liên hiệp Công đoàn Bucheon - Kimpo, ông Papk Jong Hyun bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự đón tiếp chu đáo của LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa với Đoàn công tác. Những hoạt động thiết thực của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa là những kinh nghiệm quý báu mà Liên hiệp Công đoàn thành phố Bucheon cần học tập, nghiên cứu để áp dụng trong quá trình triển khai nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian đến.

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tặng quà lưu niệm Liên hiệp Công đoàn Bucheon - Kimpo Hàn Quốc

Được biết, đây là lần thứ hai, Đoàn công tác Liên hiệp Công đoàn thành phố Bucheon Hàn Quốc ghé thăm, trao đổi hoạt động công đoàn với LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cách đây 9 năm và ngày mai (14/5) Đoàn sẽ quay trở lại Hàn Quốc, kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam.

Ông Papk Jong Hyun, Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn thành phố Bucheon tặng quà lưu niệm cho đ/c Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh và Liên hiệp Công đoàn thành phố Bucheon – Kimpo Hàn Quốc chụp hình lưu niệm

(Bích Thủy)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10240168
Online
Hiện có: 264   Khách