Thứ Bảy, 06/07/2024 14:25

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  25/06/2024 08:56     

Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang:  Ký kết Chương Trình Phúc Lợi đoàn viên với Công ty TNHH Ba Hồ

 Sáng ngày 25/6, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang và Công ty TNHH Ba Hồ tổ chức Lễ ký kết “Chương trình phúc lợi đoàn viên và người lao động”. Dự lễ có các đồng chí: Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa; Nguyễn Thị Khánh Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nha Trang; Ngô Anh Duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố, các đồng chí trưởng phó khối Công đoàn cơ sở trực thuộc.

     Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang và Lãnh đạo Công ty TNHH Ba Hồ ký kết “Chương trình phúc lợi đoàn viên và người lao động.

Theo chương trình ký kết, đoàn viên công đoàn trên địa bàn toàn tỉnh sẽ hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của Công ty TNHH Ba Hồ, chỉ cần có thẻ đoàn viên hoặc giấy xác nhận của công đoàn cơ sở, đoàn viên sẽ được giảm 30% đối với các dịch vụ vé tham quan, lưu trú qua đêm, lưu trú Bungalow; giảm 25% đối với dịch vụ lưu trú trong ngày; và giảm 20% đối với dịch vụ lều cắm trại cùng nhiều ưu đãi khác. Ngoài ra, Công ty TNHH Ba Hồ sẽ tham gia các hoạt động xã hội của Công đoàn, hỗ trợ chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho người lao động do LĐLĐ thành phố Nha Trang tổ chức; LĐLĐ thành phố Nha Trang phối hợp sẽ thúc đẩy công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ đến đoàn viên và người lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, nhấn mạnh: “Qua chương trình nhằm phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp, hỗ trợ hoạt động chăm lo đời sống sức khỏe và tinh thần cho đoàn viên và người lao động thông qua các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi; vì vậy, cần tăng cường công tác truyền thông mạnh mẽ về các chương trình phúc lợi, đến đoàn viên và người lao động được biết”.

Ái Vũ 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10240691
Online
Hiện có: 242   Khách