Thứ Sáu, 26/04/2024 14:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/01/2017 23:50     

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017”

Chiều ngày 18.1, gần 300 cán bộ CĐ, đoàn viên, người lao động đã đến Nhà văn hóa Lao động tỉnh để tham dự chương trình “Tết Sum vầy” 2017 do LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa và LĐLĐ TP. Nha Trang tổ chức. Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân; Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN Nguyễn Văn Đông cùng với lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh tham dự chương trình.


Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐNĐ tỉnh
trao tặng quà cho CNLĐ Khó Khăn


Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư TT Tỉnh ủy (bên trái) và
đồng chí Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Đảng đoàn, Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN
trao tặng biểu trưng cho các DN vì người LĐ


Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng quà tết cho NLĐ

Theo báo cáo của Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Lê Xuân Hải, các cấp CĐ trong tỉnh đang chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ) để giúp NLĐ yên tâm đón tết cùng gia đình. LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp CĐ chăm lo tới đoàn viên, để làm sao 100% CNVCLĐ đều có tết.  Đến nay, các cấp CĐ đã vận động các đơn vị, DN hỗ trợ trên 1.000 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết với gia đình.

Các đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN - hoan nghênh, biểu dương LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này cho đoàn viên, CNVCLĐ. Chương trình đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo kịp thời của tổ chức CĐ để công nhân có tết thật ấm áp, ý nghĩa. Đồng thời đề nghị LĐLĐ tỉnh tiếp tục chỉ đạo CĐ các cấp, nhất là CĐCS tích cực phối hợp với chủ sử dụng LĐ để có lương, thưởng kịp thời cho CNLĐ để họ đón tết đầm ấm bên người thân.

Tại chương trình “Tết sum vầy 2017”, LĐLĐ tỉnh đã trao 200 suất quà cho công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà gồm 500.000 đồng và kèm theo  hiện vật trị giá  200.000 đồng do LĐLĐ TP. Nha Trang hỗ trợ)

Cũng tại chương trình, 3 doanh nghiệp đã được LĐLĐ tỉnh biểu dương và được nhận biểu trưng “Doanh nghiệp vì người lao động” của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

 TUẤN TÚ

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9945775
Online
Hiện có: 338   Khách