Thứ Sáu, 29/03/2024 21:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/05/2014 21:16     

CTY YẾN SÀO KH: Ủng hộ 100 triệu đồng chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”


Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao tượng trưng 
 100 triệu đồng cho LĐLĐ tỉnh

Sáng 30-5, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động để tri ân các chiến sĩ đã ngã xuống vì Hoàng Sa, Trường Sa, để lịch sử không quên, tôn vinh những người con đất Việt đã anh dũng hy sinh bảo vệ Tổ quốc và thể hiện tinh thần đại đoàn kết dân tộc. Đồng chí Nguyễn Hòa - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và phát biểu ý kiến.

Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng với lãnh đạo Công ty nhắn tin
ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” 

Bằng những hành động cụ thể mỗi cán bộ đoàn viên CNLĐ trong toàn công ty tham gia bằng hình thức nhắn tin với cú pháp “HSTS” gửi 1407 và ủng hộ ít nhất 20.000đ/người cho chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”

Kết quả đợt I gần 5000 CNLĐ công ty đã ủng hộ với số tiền 100 triệu đồng. Phát biểu tại buổi phát động, ông Huỳnh Bá – Chủ tịch CĐ công ty cho biết “sự ủng hộ của mỗi cán bộ CNLĐ là sự đồng hành, sự chia sẻ, khích lệ động viên vô cùng kịp thời và quý báu, thể hiện sự đoàn kết và ý chí sức mạnh trong việc bảo vệ chủ quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của Tổ quốc”.

Nhân dịp này, CĐ công ty đã tổ chức tuyên tuyền về tình hình biển, đảo cho gần 200 công nhân lao động về các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển Đông.

(Hoàng Tuấn)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841879
Online
Hiện có: 44   Khách