Thứ Năm, 25/04/2024 13:42

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/06/2014 13:09     

Hướng về Hoàng Sa, Trường Sa


Đ/C Nguyễn Hòa-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng với Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào KH
ủng hộ Chương trình "Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa"
 
Hưởng ứng lời kêu gọi “Chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo” của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, những ngày qua, các cấp CĐ và CNVCLĐ trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về Hoàng Sa, Trường Sa như: nhắn tin, trích tiền lương hỗ trợ ngư dân và lực lượng chấp pháp…

Từ đầu tháng 5 đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh Khánh Hòa tích cực tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo để công nhân hiểu đúng và tích cực lao động sản xuất…Tại các cuộc họp, sinh hoạt, các cấp CĐ đều tổ chức gởi tin nhắn ủng hộ Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”.

Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” đợt I, mỗi cán bộ đoàn viên CNLĐ trong toàn công ty tham gia bằng hình thức nhắn tin với cú pháp “HSTS” gửi 1407 và ủng hộ ít nhất 20.000đ/người cho chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”. Kết quả gần 5000 CNLĐ công ty đã ủng hộ với số tiền 100 triệu đồng.

Cán bộ, công nhân lao động Công ty TNHH Hải Vương đã thể hiện lòng yêu nước của mình thông qua việc tích cực tham gia phong trào thi đua tăng năng suất lao động, tạo ra nhiều sản phẩm và nhiệt tình đóng góp cùng với công ty chung tay vì biển đảo. Theo đó, trong tháng 5/2014, mỗi công nhân lao động trích một phần tiền lương và Công ty cũng sẽ trích 100 đồng trên mỗi kg sản phẩm để ủng hộ Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” nhằm chăm lo cho ngư dân, lực lượng cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư đang ngày đêm bảo vệ lãnh hải và thềm lục địa Việt Nam…Đồng thời, khuyến cáo CNLĐ luôn đề cao cảnh giác, hết sức tránh bị lợi dụng để làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và an ninh trật tự xã hội. 

Công ty cổ phần Đầu tư VCN đã tổ chức phát động ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đông”. Mỗi đoàn viên công đoàn, CNLĐ ủng hộ một ngày lương, cùng với doanh nghiệp trích một phần quỹ phúc lợi, tổng số tiền quyên góp ủng hộ đợt này là 500 triệu đồng.

Để chung tay góp sức cho 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu, CĐ Nhà máy Thuốc lá Khatoco và Xí nghiệp May Khatoco đã vận động công nhân hưởng ứng Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa,Trường Sa”. Hơn 1.300 cán bộ, nhân viên, công nhân của 2 nhà máy... đã tích cực tham gia hoạt động này.

 LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cũng đã đăng ký ủng hộ 100.000.000 đồng vào chương trình nghệ thuật “Hướng về biển Đông” do Tổng LĐLĐVN tổ chức tối ngày 6.6 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Có thể nói, với tình yêu Tổ quốc, đội ngũ công nhân trên địa bàn tỉnh đang tích cực nỗ lực làm việc và hướng tinh thần về biển, đảo. Tình cảm của họ sẽ góp phần giúp cho ngư dân và lực lượng chấp pháp đang làm nhiệm vụ trên Biển Đông thêm vững tin, giữ vững chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

TG

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9935975
Online
Hiện có: 342   Khách