Thứ Sáu, 19/04/2024 18:05

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/01/2019 09:48     

LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà Tết cho 20 CNLĐ Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin


Đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (bên trái) chúc Tết Công ty HVS

Chiều ngày 21/01, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin. Thay mặt đoàn, đồng chí Bùi Thanh Bình, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến những CNV được nhận quà cũng như toàn thể NLĐ của HVS. 

Tại buổi gặp mặt, LĐLĐ tỉnh đã trao 20 suất quà Tết gồm quà (trị giá 200.000đ) và tiền mặt (300.000đ) cho 20 công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho lãnh đạo công ty. Được biết tổng số quà Tết mà LĐLĐ tỉnh tặng cho NLĐ trên địa bàn tỉnh trong đợt này là 1.000 suất với tổng kinh phí là 500 triệu đồng.


LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho CNLĐ Công ty HVS

Thay mặt NLĐ HVS, đồng chí Lê Văn Toàn, Chủ tịch CĐCS, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Công đoàn Khánh Hòa đối với NLĐ tại công ty. Những suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh dành tặng cho NLĐ chính là niềm động viên lớn để họ vượt qua khó khăn tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Anh Võ Hữu Đạt, công nhân phòng Outfitting chia sẻ “Hàng năm, vào dịp Tết đến công nhân chúng tôi luôn được các cấp Công đoàn quan tâm thăm hỏi, hỗ trợ. Đây là một nguồn động viên tinh thần to lớn giúp chúng tôi vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Tôi mong rằng những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn khác sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm thăm hỏi của các cấp. Bản thân tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để đóng góp cho sự phát triển của công ty”.

 Thái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909484
Online
Hiện có: 63   Khách