Thứ Sáu, 26/04/2024 20:13

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/03/2019 10:45     

Trang bị góc bảo hộ lao động cho đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Đóng tàu Sông Lô


Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh khảo sát khu vực đóng tàu của Công ty

Sáng 20/3, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức nghiệm thu “Góc bảo hộ lao động” cho Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đóng tàu Sông Lô.

Công ty TNHH Đóng tàu Sông Lô có tổng số lao động là 77 trong đó có 19 lao động là nữ, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cơ khí đóng tàu nên thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố có nguy cơ bị tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp. Trong điều kiện làm việc như vậy, đòi hỏi người lao động phải được trang bị đầy đủ kiến thức và thực hiện tốt các biện pháp, quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh lao động để phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.


Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ Khánh Hòa nghiệm thu
Góc bảo hộ lao động cho CCĐCS Công ty TNHH Đóng tàu Sông Lô

Từ nguồn hỗ trợ 30 triệu của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo Công đoàn Giao thông tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Đóng tàu Sông Lô triển khai xây dựng “Góc bảo hộ lao động”, gồm: Bảng tin, pa nô, áp phích, quạt đèn, tủ đựng các loại tài liệu, sách, báo về pháp luật lao động và an toàn vệ sinh lao động,…

“Góc bảo hộ lao động” giúp cho người lao động nắm bắt các thông tin về pháp luật lao động, nội quy, quy trình trong sản xuất, các chế độ chính sách của Nhà nước trong việc thực hiện an toàn vệ sinh lao động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Từ đó, người lao động ý thức hơn trong thực hiện nhiệm vụ, tránh xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Phúc Nguyên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9947865
Online
Hiện có: 448   Khách