Thứ Ba, 23/04/2024 18:37

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/03/2020 11:12     

LĐLĐ tỉnh hưởng ứng sự kiện “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng ban Vì sự Tiến bộ phụ nữ
 tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ công chức cơ quan 

Ngày 6/3/2020, BCH CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Cơ quan tổ chức kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1980 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng sự kiện “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”. Về dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Hòa, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Cơ quan, các đồng chí Thường trực, lãnh đạo các ban và toàn thể CBCC CQ LĐLĐ tỉnh.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng nữ cán bộ công chức cơ quan

Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, lịch sử vẻ vang, hào hùng, truyền thống kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì bình đẳng, tự do của phụ nữ trên thế giới. Nữ CBCC CQ LĐLĐ tỉnh tích cực hưởng ứng sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, quảng bá vẻ đẹp văn hóa, con người và khẳng định chủ quyền áo dài Việt Nam; khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân; hướng tới đề xuất của Trung ương Hội LHPN Việt Nam công nhận Áo dài là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia.

Nhân dịp này, lãnh đạo Cơ quan đã tặng lẵng hoa tươi thắm và thiệp chúc mừng nữ CBCC CQ, ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các chị trong thành tích chung của tổ chức Công đoàn; động viên các chị tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển kinh tế, xã hội của đất nước; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Bích Nguyệt

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9921752
Online
Hiện có: 48   Khách